DogSeller huyền thoại Chico Lopez chia sẽ về pitbull

Người kinh doanh chó huyền thoại Chico Lopez là 1 chuyên gia dinh dưỡng và là 1 bác sỹ thú y đã từng chữa trị cho nhiều con chó huyền thoại hồi phục sau những chấn thương rất nặng, trong đó có chữa bệnh vô sinh cho GrCh Machobuck. 
Chico Lopez là 1 người bạn rất thân thiết với Victor Aycart - chủ của Mayday từ những ngày đầu mà Mayday thể hiện khả năng chiến đấu tuyệt vời để trở thành 1 dòng chó riêng biệt trong giới Gamedog.
Chico Lopez chuyên lưu trữ tinh trùng đông lạnh của hầu hết các dòng máu huyền thoại như Mayday, Redboy, Yellow, Bolio, Machobuck ... chia sẽ về pitbull.

Tại sao con chó của bạn KHÔNG PHẢI LÀ PITBULL THẬT?
AkC đã lấy APBT vào năm 1900 của Earky và đổi thương hiệu thành American Staffordshire, trên video tôi đã nói năm 2010 là một sai lầm trung thực.
Nếu bạn là người nuôi chó, bạn có thể tự hỏi liệu người bạn lông lá của mình có phải là Pitbull hay không. Tuy nhiên, giống chó này còn nhiều điều hơn cả những gì chúng ta thấy. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá lịch sử và di truyền học của Pitbull, đồng thời giải thích lý do tại sao việc hiểu điều gì khiến một con chó trở thành Pitbull thực sự là điều cần thiết.

Lịch sử của Pitbull
Pitbull là một giống chó được tạo ra ở Vương quốc Anh và Ireland trong những năm 1700 và 1800. Những con chó này ban đầu được lai tạo để chiến đấu và những người nuôi chó, những chuyên gia lai tạo những con chó siêu lực lưỡng để chiến đấu, sẽ chọn ra những chiến binh giỏi nhất dựa trên lòng dũng cảm và thái độ không bao giờ bỏ cuộc của chúng. Theo thời gian, quá trình chọn lọc này đã dẫn đến một giống chó không chỉ là những chiến binh hung dữ mà còn là vật nuôi trung thành và đáng yêu.
Tuy nhiên, các nhà lai tạo không biết rằng bằng cách chọn lọc những đặc điểm nhất định, họ cũng đang sửa đổi di truyền thông qua một quá trình gọi là di truyền biểu sinh. Việc huấn luyện và huấn luyện những con chó để chiến đấu trong ba tháng đã tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa con chó và chủ nhân của nó, cũng như những khoảnh khắc căng thẳng bên trong các bức tường của hố với chủ nhân là người điều khiển. Khi các chiến binh trở về nhà, những con chó sẽ ở lại với gia đình, tạo ra một quá trình phát triển độc đáo mà không giống chó nào từng được tiếp xúc.

Danh tiếng của Pitbull
Do quá trình lai tạo và phát triển độc đáo này, Pitbull được biết đến với biệt danh “chó bảo mẫu”, vì chúng không chỉ là siêu chó về thể thao mà còn là siêu thú cưng. Sau này chúng được gọi là Dogs of Velvet and Steel. Những con chó được lựa chọn theo khuôn khổ tốt nhất đến tốt nhất, trong đó chỉ những con chó tốt nhất được nhân giống và những con thể hiện hành vi hung hăng hoặc nguy hiểm không được sử dụng trong các chương trình nhân giống.
Mặc dù môn thể thao chọi chó là bình thường trong những năm đó, AKC không muốn tham gia, vì vậy họ đã lấy những con Pitbull thật và đổi tên thành American Staffordshire Terriers. Những con chó này có cùng DNA với Pitbull, nhưng chúng có quá trình phát triển khác nhau. Những nhà lai tạo ưu tú thực sự và dòng máu của Pitbull là độc quyền của giống chó này và không có ở American Staffordshire Terrier.

Pitbull ngày nay
Thật không may, Pitbull thực sự hiện đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng. Đến năm 1976, các môn thể thao chiến đấu trở thành bất hợp pháp ở Hoa Kỳ và những nhà lai tạo có dòng máu tốt nhất đã hoạt động ngầm, để lại giống chó Pitbull phổ biến trên đường phố thuộc sở hữu của những người nuôi thú cưng hàng ngày. Sự phổ biến của Pitbull đã dẫn đến việc các nhà lai tạo vô đạo đức trộn chúng với chó sục Staffordshire, và đến những năm 1980, những con chó đầu quá khổ từ UKC bắt đầu xuất hiện, dẫn đến sự biến dạng của giống chó này.
Những con chó này được bán trên thị trường như những con Pitbull “thật”, dẫn đến sự gia tăng các vụ tấn công và tử vong của con người bởi những con Pitbull quá khổ. Những người lai tạo chó săn trục lợi đã không giúp ích gì cho tình hình bằng cách lai tạo những con chó nguy hiểm cho con người, chẳng hạn như Zebo, Bullyson và Chinaman. Cần lưu ý rằng APBT hoặc Pitbull thực sự chỉ được sinh ra từ một nguồn có tên là Dogman có thương hiệu, người tạo ra những chú Pitbull thành công tốt nhất và nhất quán nhất.

Tương lai của Pitbull
Pitbull thật sắp tuyệt chủng và chỉ những người hiểu về lịch sử và di truyền của giống chó này mới có thể cứu được nó. Những con chó tốt nhất là những con được tạo ra bởi những nhà lai tạo nhất quán và thành công nhất, chẳng hạn như Carver, Tudor, Henzel, Aycart hoặc Hollingsworth. Là một chủ sở hữu chó nhiệt tình, bạn có thể tạo ra những chú chó của riêng mình, nhưng cho đến khi chúng trở thành những người giỏi nhất, chúng chỉ có thể là những người chủ tốt. Pitbull thực sự chỉ là
Pitbull thực sự chỉ dành cho những người sẵn sàng nỗ lực và chăm sóc cần thiết để duy trì những đặc điểm độc đáo của nó. Điều cần thiết là phải hiểu rằng Pitbull thực sự không phải là thú cưng dành cho tất cả mọi người. Họ cần rất nhiều sự quan tâm và đào tạo, và họ có những nhu cầu cụ thể cần được đáp ứng để đảm bảo họ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.
Do đó, điều quan trọng là chỉ mua Pitbull từ những nhà lai tạo có uy tín, những người có hiểu biết sâu sắc về lịch sử và di truyền của giống chó này. Những nhà lai tạo này chịu trách nhiệm duy trì độ thuần chủng của giống và đảm bảo rằng những đặc điểm độc đáo của nó được bảo tồn cho các thế hệ tương lai.

Tóm lại
Nếu bạn là một người nuôi chó đã từng thắc mắc liệu người bạn lông xù của mình có phải là Pitbull hay không, thì điều quan trọng là bạn phải hiểu điều gì tạo nên một chú Pitbull thực thụ. 
Lịch sử và di truyền của giống chó này là duy nhất và đòi hỏi một trình độ chuyên môn nhất định để hiểu đầy đủ. Chỉ bằng cách làm việc với các nhà lai tạo có uy tín và hiểu đầy đủ về lịch sử và di truyền của giống chó này, chúng ta mới có thể hy vọng bảo tồn Pitbull cho các thế hệ tương lai. 
Đáng buồn thay, căn bệnh ung thư của giống chó là mọi nhà lai tạo muốn nuôi chó mà không có công lao cũng như không có kinh nghiệm thực tế. 
Một thương hiệu chó với nhiều thập kỷ kết quả thành công là những gì bạn cần vì sự thành công của nhà lai tạo mà bạn đang mua
Một phả hệ, kết quả DNA hoặc những chú chó con dễ thương là không đủ để mua một chú chó con. 

Sự ra đời của cái tên  ” The Real Pitbull ”
Tôi bắt đầu nuôi giống chó này với một giống chó phổ biến trong khu phố đã trở thành huyền thoại: Grand Champion Bruno Boy từ The Bronx, NY — được nhiều người xưa khen ngợi với tỉ lệ 1 trên 1 tỷ. 
Tôi chỉ là một tân binh bị thu hút bởi những phẩm chất mà chú chó con này có. 
Tôi được sinh ra để dành cho việc này, và tôi đã chọn nó từ một lứa 7 con. 
Tôi chơi với lũ chó con hàng giờ đồng hồ và nói rằng nó chính là người duy nhất. 
Sau này tôi mới biết nó là một con chó rất ngoan, nhưng KHÔNG PHẢI LÀ PITBULL THẬT. 
Trong những năm đó, hầu hết mọi người đều nuôi một con chó giống, chó biểu diễn hoặc chó pitbull giống đường phố. 
Một số định nghĩa chúng là giấy tờ và không có giấy tờ. 
Khi không có sự lãnh đạo mạnh mẽ và những người cố vấn mạnh mẽ, có ảnh hưởng, mọi người bắt đầu đưa ra ý tưởng của họ.
Tôi đã nghiên cứu kỹ về giống chó này và chưa bao giờ có việc sử dụng Chó sục Pit Bull Mỹ thực sự hay chó pitbull thực sự. 
Trong khi những kẻ được gọi là dogmen đang ẩn náu giữa bọn tội phạm và những kẻ đánh bạc, cho mọi người thấy trong bong bóng nhỏ dễ dàng của họ, thì những kẻ đường phố đã có một kế hoạch. 
Họ đã lai tạo con pitbull kém chất lượng đó bằng kích thước đầu của nó, màu sắc sặc sỡ, v.v. 
Tờ Pitbull Gazzete đã quảng cáo về những con chó đầu khổng lồ và cũi nuôi những con đột biến đó. 
Nó là một mớ hỗn độn. 
Tôi đang Bận rộn phát triển để theo đuổi CHỈ LÀ TỐT NHẤT! 
Tôi muốn sở hữu con chó tốt nhất trên trái đất, không có gì cả.
Theo thời gian, tôi đã phải tạo ra không một con chó nào trong huyết thống của mình. 
Tôi đã phải tái tạo lại bản thân để trở thành người giỏi nhất mọi thời đại. Tầm nhìn chỉ là tốt nhất. 
Tôi không muốn học hỏi từ người khác vì bản thân họ không phải là người giỏi nhất và ý kiến ​​của họ sẽ là một trở ngại. 
Vì vậy, tôi đã làm việc chăm chỉ một mình, ngày đêm dài, với những chú chó, hoặc một vài lựa chọn đến với tôi bằng sự trung thực và trung thành với Tầm nhìn của mình. 
Tôi đã đi khắp nước Mỹ từ Bờ biển này sang Bờ biển khác, từ Bắc chí Nam, và điều tương tự cũng xảy ra ở Mexico, Châu Âu, Châu Á và Nam Mỹ. 
Tôi phải chuyển đến Nam Mỹ để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. 
Một ngày nọ, khi tận hưởng một buổi tối tăm tối, tôi nghĩ về việc mình đã may mắn biết bao khi được uống nước ép dứa. 
Tôi nghĩ mọi người bị điên và rằng thời xưa đó đã sai trong nền văn hóa của họ và cách họ xây dựng một nền văn hóa côn đồ. 
Sau đó, tôi nhớ có bao nhiêu người trong số họ đã thoát khỏi lũ chó vì nếu mọi người. Tôi gọi nó là đầm lầy.
Tôi thấy khó chịu vì mình là Dê và chẳng làm được gì cho những kẻ như tôi khi tôi bắt đầu. 
Đó là một thảm họa. Họ đã đánh rơi quả bóng. 
Tất cả tổ chức, đăng ký, người gây giống, cũi, người nuôi chó và chó chiến đấu trên một cái rổ đã đánh rơi quả bóng. 
Những đứa trẻ sinh ra trong những năm 1990 hầu như không có cơ hội sở hữu một chú American Pit Bull Terrier thực sự. 
Họ thậm chí còn không biết tên và gọi chúng là chó pitbull như tôi đã làm vào năm 1990. 
Tôi phải làm một điều gì đó trong sáu tháng sau đó, những ý tưởng đến với tôi. 
Tôi nghĩ về tân binh táo bạo, thời đại thay đổi, luật pháp thay đổi và những người đàn ông yếu đuối hơn trong tương lai. 
Đúng, nó đã xảy ra. 
Họ yếu đi; một số muốn trở thành phụ nữ. 
Tôi nghĩ rằng tôi có thể bắt đầu nói American Pitbull Terrier thực sự, vì vậy tôi nói rằng tôi sẽ đặt những chiếc bánh quy ở ngăn dưới để chúng có thể lấy được. 
Tôi gọi nó là PITBULL THẬT SỰ.
tôi đã tạo một trang chủ yếu để giáo dục trường đại học pitbull về những dòng máu xứng đáng nhất. 

Tại sao lại nhìn vào phần còn lại nếu chúng thấp hơn tiêu chuẩn của tôi? 
Không cần. 
Đáng buồn thay, chính những kẻ thua cuộc đã tạo ra những chú chó pitbull giả, cũng chính những kẻ có những chú chó đột biến và hiện đang thích sử dụng dòng THE REAL PITBULL. 
Một số vừa thêm Real vào chó lai American Pit Bull Terrier mà họ sở hữu. 
Cùng một nền văn hóa gọi bất kỳ con chó nào là pitbul, giờ đây lại gọi chính những con đột biến đó là pitbull thực sự. 
Chính những kẻ tự gọi mình là người gây giống thay vì người bán rong hoặc người bán chó tồi tệ nhất thay vì chủ sở hữu chó đang sử dụng hàng thật cho hàng giả hoặc hoạt động yếu kém của họ
Các bạn, tôi không có cách nào dễ dàng hơn để diễn đạt nó. 
Gọi nó là như vậy; 
Tôi ở đây để trở thành tiếng nói của GOAT, dạy thế hệ mới, cho họ lựa chọn về sự thật và làm điều đúng đắn theo giống chó thực sự. Một cái gì đó mà những người trước tôi đã không làm.
Tôi là đại sứ của con chó tốt nhất trên trái đất, The Golden Vein. 
Tôi muốn những người đàn ông tốt nhất sở hữu những con chó tốt nhất. Trẻ em sẽ được nuôi dưỡng bởi những chú chó mạnh mẽ, trung thành, đáng yêu, tốt bụng và thể thao. 
Tôi muốn mang lại hy vọng cho giống chó này để giáo dục những người nuôi chó tuyệt vời tiếp theo. 
Tôi không bán cho những người gây giống hoặc cũi, mà chỉ bán cho những người mua đã được phê duyệt — những thành phần tốt nhất trong xã hội chỉ với tư cách là chủ sở hữu vật nuôi. 
Người chiến thắng muốn làm những việc khác và sở hữu những thứ tốt nhất từ những thứ tốt nhất. 
Một lựa chọn tốt hơn nhiều so với việc mọi người nuôi thú cưng của họ và lấp đầy chuồng chó của chó với những chú chó không phải là pitbull thật và mang tên đó. 

Trong hơn 3 thập kỷ đi du lịch từ Nam Hoa Kỳ đến bờ Đông sang bờ Tây từ 1990 đến 2008 và đến hơn 20 thành phố ở Mexico, Canada, Brasil chủ yếu là tất cả Nam Mỹ, Tất cả Châu Âu phương Tây và phương Đông, baltics, Balkans, Liên Xô cũ, Trung Quốc, bắc và nam, Thái Lan, châu Á nói chung. 
Tôi đã thấy rất nhiều, đã học được rất nhiều, đã tiến bộ rất nhiều. 
Phạm sai lầm và thua cuộc, và chủ yếu là chiến thắng. 
Thật tự hào khi được trở thành Đại sứ của giống chó này vào năm 2023 để dạy cho người khác biết APBT thực sự là gì. 
Tôi dạy vào năm 2023 không phải là cũi, người chăn nuôi, côn đồ hay tội phạm. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc bạn là người có thông tin tốt nhất về các phẩm chất APBT và là người chủ tuyệt vời của một chú chó tuyệt vời. 
Rốt cuộc. 
Đó là tất cả những gì tôi muốn trở thành. Chủ sở hữu lớn nhất. 
Không phải những diễn đàn, những ý kiến hay vòng eo quanh quẩn giữa cuộc đời tôi với những kẻ ảo tưởng thua cuộc.
Hãy là người chiến thắng và đầu tư vào bản thân chứ không phải vào 10, 20, 60 phút. 
Sở hữu một con chó tuyệt vời là một thỏa thuận tốt hơn nhiều. Đừng để bị lừa bởi những ý kiến ​​tâm huyết của những người yêu thích phả hệ tầm thường. 
Người được bảo hiểm tập trung vào sự phát triển của bạn để trở nên tuyệt vời trong xã hội.

Gr Ch MAYDAY ở Texas với Chico Lopez năm 1998 khi còn trẻ trước khi được lấy tinh dịch tại Trang trại Carmelot 
Tất cả các chi tiết và cách xử lý % tinh dịch sẽ có trong sổ của tôi, bao gồm cả việc chuyển tinh dịch sang tên của tôi.
Với tinh dịch đó tôi đã tạo ra CH toàn cầu đầu tiên và duy nhất của MAYDAY, tên của cô ấy là GLOBAL CH COPPERDAY ROM con gái của GR CH đầu đồng DOY BIS của tôi với tinh dịch của MAYDAY.
Ngày nay, vẫn còn tinh dịch đông lạnh của THE CHOSEN FEW'S (CML'S) HERCULES 1xW là con trai của MAYDAY với HAVANNAH BOY'S (CML'S) GOLDEN GIRL là con chó cái đặc máu Yellow.

Gr Ch MACHOBUCK trong nhà Chico Lopez ở Texas năm 2007/2008 
Con chó này đến với tôi với tất cả các loại bệnh tật, dị ứng và suy dinh dưỡng. 
Họ cầu xin tôi chữa bệnh cho Machobuck.
Video về Machobuck tập luyện cũng như được chăm sóc sức khỏe. 
TÔI CÓ TẤT CẢ CÁC GIẤY TỜ bằng văn bản, bởi vì tôi biết tính cách của những người đó trong trò chơi.
Tinh dịch chó đông lạnh từ machobuck, nhờ Chico Lopez, phần tinh dịch đông lạnh còn lại mà tôi thu thập được ĐÃ HẾT HÀNG.

Khi chiến tranh giữa Ukraina và Nga xảy ra vào năm 2022 đã đưa nhà vô địch THE SPARTANS & THE PHANTOM'S ATHOS pitweight 22.0 kg từ Bucha, Ukraina về Mỹ
Athos là nhánh chó mũi đỏ được pha trộn cẩn thận giữa Redboy, Mayday, Jeep, Buck đánh dấu sự chuyển hướng trọng tâm từ Machobuck và Mayday sang Redboy của Chico Lopez cũng giống như nhiều dogman nổi tiếng khác.
Thành công của Athos tại Ukraina luôn có sự đồng hành của Chico Lopez và Victor Aycart, cuối cùng Athos cũng đã được nghỉ hưu để tập trung nhân giống ra dòng chó mũi đỏ mới.

Tại sao các vận động viên và võ sĩ cũng yêu thích Real Pitbull?
Lịch sử của APBT ở Ireland, nơi các võ sĩ Bare knuckles đã phát triển văn hóa kết nối với những con chó của họ và cũng chọn những con chó của Gameness. Một điều gì đó đã xảy ra đã tạo ra những chú chó trở thành vật nuôi và chiến binh tuyệt vời. Những con chó bằng nhung và thép.
Các võ sĩ tay không, từ Knockout bắt nguồn từ đó. 
Vì vậy, khi quyền anh ra đời, các võ sĩ đã được nuôi giữa những con chó chiến đấu như thú cưng. 
Những gia đình mũi đỏ đầu tiên đến Mỹ bởi Cokeran, một võ sĩ mà sau này là cảnh sát ở Boston.
Những con chó đó đã trở thành những người cha chó muốn nuôi dạy con trai của họ như những người đàn ông chăm chỉ. 
Những con chó đó không có sự hung hăng của con người đối với con người. 
Hoàn hảo cho người giúp việc nông trại và người bảo vệ gia đình. 
Và gia đình có một con vật cưng tuyệt vời, một đối tác huấn luyện mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ ai khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét