Huyền thoại GameDog: Earl Tudor

Huyền thoại Gamedog: Earl Tudor (1893-1977) được mệnh danh là thằng bé Oklahoma là người sở hữu những con chó huyền thoại mà các dòng chó ngày nay đều là hậu duệ của chúng, đồng thời cũng là bậc thầy về huấn luyện cũng như nhân giống đã từng xuất hiện. 

Năm 1951 sau gần 100 năm nhân giống gamedogs ở Hoa Kỳ, việc sinh sản đã đạt đến đỉnh điểm. 
Ở Arizona, một con chó đực tên BOUNCE đã được nhân giống với một con chó cái tên BAMBI bởi một dogman tên là Ed Ritcheson
Trong lứa này là một con chó đực đỏ với cái mũi màu đen sâu thẳm. 
Con chó này được nhân giống nhằm làm nên lịch sử Gamedog của Mỹ, anh ta được nuôi dưỡng và đặt tên bởi một người đàn ông da đen từ khi là một chú chó con.
Con chó này được đặt tên là Dibo, ở trung tâm châu Phi, từ Dibo có nghĩa là quỷ, pitweight 19.96 kg (44 pound).
Trong phả hệ của mình và hơn 100 năm sau của người Mỹ và được thể hiện trong sàn đấu thì tất cả hậu duệ thân thiết với Dibo đều là những con chó được nhân giống rộng rãi trên toàn thế giới Gamedog. 
Dibo và hậu duệ của Dibo là sản phẩm của quá trình nhân giống của Mỹ, dòng máu của Dibo xuất hiện trong tất cả các khu vực của Hoa Kỳ và trên thế giới. 
Các Gamedogs của Mỹ đều có dòng máu Dibo trong phả hệ, và những con chó này đã chứng minh được khả năng chơi game xuất sắc của chúng trò chơi Gamedog ở Mỹ. 
Gamedog đã đến nước Mỹ ở vào giữa những năm 1800 từ châu Âu (Anh, IreLand, ScotLand).
Một số người tham gia gamedogs chỉ nhằm mục đích nhân giống và kinh doanh chó trong khi các dòng máu khác nhau ở Anh, Ireland và Scotland được nhân giống với nhau trong các quốc gia của họ, sau đó được nhập khẩu vào đất nước Mỹ và được nhân giống với một gia đình thuần khiết khác để kết hợp với nhau để cho ra những nhánh chó gamest. 
Những người đàn ông như Cockney Charlie Lloyd đã nhập khẩu sinh sản gia đình tinh khiết từ Anh để nhân giống và lai tạo ra thành nhiều nhánh chó khác nhau và đã thể hiện được tài năng trong môn thể thao Gamedog. 

Vào những ngày cuối năm 1800 và đầu những năm 1900, người phù hợp với nhiều chó hơn bất kỳ người đàn ông nào trong thời đại của anh ta đã trở thành người gây giống của những gia đình Anh khác nhau đã được nhân giống ở Hoa Kỳ, đã sinh ra một gia đình chó từ những gì anh ta đã chứng minh trong trò chơi đã được nhân giống ở Hoa Kỳ vào thời của anh ta. 
F.G. Henry đã nhập một số con chó màu đỏ từ Anh để đem về Mỹ và được chứng minh thông qua con chó của Con Feeleys những con chó Anh đã được kết hợp, kiểm chứng và lai tạo trên bờ biển phía bắc nước Mỹ. 
Các gia đình Ailen đã được thực hiện theo cách tương tự ở khu vực của phía đông nước Mỹ bởi J.P. Colby, là một người đàn ông đã sinh sản ra các gia đình trò chơi có nguồn gốc Ailen thuần túy. Một số người đàn ông khác nhau phù hợp và đã chứng minh khả năng tham gia trò chơi gamedog bằng việc sinh sản ra những hậu duệ rất game. 
Vào cuối năm 1800 và đầu năm 1900, những con chó Ailen của quá trình nhân giống pha với những nhánh khác (Outcross Breeding) đã thể hiện được khả năng trong việc nhân giống đúng đã đến Texas trong trại của Bill Shipley. Bill đã nhập một gia đình Ailen thuần túy từ Ireland và nhân giống chúng ở USA. 
Vào đầu năm 1900, dòng chó này đã được rất nhiều người tham gia gamedog ưa chuộng và dòng dõi của Con Feeley đã đến cả Illinois.

Nhưng vào năm 1908, Earl Tudor đã xuất hiện ở Oklahoma từ Kentucky
Earl phù hợp với nhiều con chó hơn và chứng minh sự hiểu biết của mình về Gameness hơn bất kỳ người đàn ông nào trong thời đại của mình bằng việc sử dụng những con chó thuộc gia đình của F.G. Henry với các con chó thuộc gia đình của Con Feeley để tham gia Gamedog.
Vào cuối năm 1930 và đầu năm 1940, Earl đã chứng minh khả năng nhân giống của mình khi sử dụng những con chó rất game và chiến thắng. Những con chó của Earl là những con chó thuần khiết nhất có nguồn gốc từ Anh kết hợp với các con chó có nguồn gốc từ Ailen của Bill Shipley. Điều này là sự kết hợp khả năng tham gia trò chơi của những con chó ở phía bắc nước Mỹ và những con chó ở phía đông nước Mỹ đến gần trung tâm của Hoa Kỳ.
Trong thời của Earl Tudor, những năm 1940, thì các con chó của Earl được nhân giống trong hầu hết Các tiểu bang ở Hoa Kỳ. 
Vào đầu năm 1950, ở Arizona, Earl đã gặp được gặp con chó tên Dibo.
Earl rất thích những gì anh ta nhìn thấy, và đưa con chó về Oklahoma. 
Lúc đầu, anh ta gọi con chó đỏ này Runt, nhưng sau đó Earl đổi tên thành Dibo
Earl đã nhân giống Dibo với một số con cái giống từ gia đình chó của mình để tham gia Gamedog.  
Vào cuối năm 1950 và đầu năm 1960, Earl bắt đầu tập hợp một gia đình chó Dibo và nhân giống chúng thuần khiết. 
Những con chó của Earl khác biệt với tất cả các dòng chó khác ở Hoa Kỳ. 
Con giống trọng tâm của Earl là Dibo và sau này là Nigger (con trai của Dibo) đã là nhánh chó mà tất cả những người tham gia gamedog của Hoa Kỳ đều sử dụng trong phả hệ. 

Trong những năm đầu năm 1960 đến đầu 1970
Vào đầu những năm 1960 đến cuối năm 1970, chúng tôi đã chứng minh sự chơi game của nhiều người Mỹ hơn bất kỳ người đàn ông nào trong thời đại chúng tôi là cốt lõi của trò chơi (trước khi trò chơi bị cấm).
Ngày nay, trong xã hội đầu năm 1980 trên khắp thế giới đang tìm kiếm gia đình chó gamest được lai tạo trên thế giới. Ở Texas trên một ngọn núi bên cạnh một con lạch dài, chúng tôi đã nhân giống từ cốt lõi của một gia đình của những con chó game rất thuần khiết của Mỹ.
Trong số năm qua, chúng tôi chỉ sinh ra một số ít chó từ gia đình này. Vào thời điểm này, khi một số quốc gia đang tìm kiếm gia đình chó gamest được nhân giống, đó là Gamedog của Mỹ, nó được chứng minh ở một số quốc gia phù hợp với những người đàn ông khác nhau hiểu biết về trò chơi.
Đồng thời, Paul Harvey, một người tin tức đã nói, trong một quốc gia ngày nay, con người đang cố gắng chứng minh một con chó có một linh hồn và linh hồn lên thiên đàng ". 
Tôi là một người đàn ông Texas đã lai tạo hơn 20 năm để nhìn vào bên trong những con chó, tôi là một tín đồ, những con chó chứa linh hồn và linh hồn của quỷ, và đang trở thành bạn thân của con người. 
Ở đây tại Hoa Kỳ nơi những người sinh sản ra ngoài nhiều nhất, chúng ta là những người gây giống của những con chó gamest được nhân giống trong thế giới. 
Ở Texas, nơi những người được nuôi dưỡng nhiều nhất ở Hoa Kỳ, chúng tôi nhân giống một gia đình trò chơi của những người Mỹ đến mức chỉ có 3 loại người có thể chịu đựng được họ. 
Ba loại người đó là những người nuôi sống họ, những người như một vị thánh, và những người có tâm hồn của Quỷ dữ
Những người như 1 vị thánh, những con chó sẽ sợ hãi, và thể hiện chiến đấu cùng với cú nhảy vào trong lòng và liếm anh ta khắp mặt. Nhưng khi một người đàn ông có niềm tin nhỏ nhìn vào mắt với loại chó game này, người đàn ông trở nên nguy hiểm lớn của con chó này. Những con chó sẽ sợ những người giống như các vị thánh hơn và quay đầu chúng khi đối diện họ. 
Tôi đã xem nhiều trong số những con chó được lai tạo trong trò chơi này khi chúng được nhìn vào mắt bởi một số người đàn ông chúng tôi đã gặp trong thời gian của chúng tôi với những con chó này. Tôi cũng đã nhìn vào những người đàn ông như thế này khi họ đang làm việc.
Câu chuyện này tôi viết bạn là người tìm kiếm của Gamedogs xuất phát từ sự hiểu biết của tôi về nghiên cứu mà chúng tôi đã tham gia vào trong gần 25 năm qua, về Gamedogs và Gamemen, người mà tôi là người yêu của cả hai. 
Trong mắt tôi, người đàn ông gamest từng được nhân giống là Chúa Giêsu của chúng ta. 
Anh ta là một người đàn ông thoát ra khỏi Chúa và nhân loại và lấy cái chết của anh ta trên thập giá ngoài việc nói một lời nói dối nhỏ.
 Đó là niềm tin và tinh thần của một gameman.

Một buổi sáng mùa thu lúc mặt trời mọc vào năm 1961, chúng tôi đã gặp Earl Tudor tại nhà của anh ấy ở Oklahoma. 
Chúng tôi đã có 1 con chó cái có nguồn gốc từ trại của Earl Tudor.
Chúng tôi đến gặp anh ấy và nói chuyện với anh ấy về việc nhân giống con chó cái giống này.
Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều và nhân giống nó, sau đó lái xe gần 250 dặm trở về nhà ở Texas.
Trong những năm tiếp theo, chúng tôi đã thực hiện chuyến đi đến Earl, nhiều lần. 
Trong một chuyến đi, tôi nhớ ngồi trên một chiếc ghế dài với Earl vì anh ta có đôi mắt xấu và luôn muốn tôi ngồi gần để anh ta có thể nhìn vào mắt tôi khi chúng tôi nói chuyện. 
Chúng tôi luôn luôn nói về việc nhân giống, khi chúng tôi ngồi nói chuyện, cố gắng nhìn chằm chằm vào nhau. 
Chúng tôi đã có những cách hiểu điều kiện của riêng mình và dạy cho nhau những gì chúng tôi đã làm, và đang làm. 
Nhưng khi đến lúc nói về việc nhân giống, tôi chỉ đặt câu hỏi. 
Tôi nhớ một lần Earl đang ở độ tuổi 60 của mình vào khoảng thời gian đó, đã phá lệ và chia sẽ những bí quyết trong việc nhân giống, bí quyết này được xem như là đặc điểm riêng của từng nhà nhân giống và không được chia sẽ với những người khác.
Sau đó, anh ta sẽ lau những giọt nước mắt từ đôi mắt anh ta, đặt kính lên, vào mặt tôi và nói; "Đó là tất cả trong các nhân giống Don, nó tất cả trong việc sinh sản
Sau đó, anh ta sẽ nói về những chó và những người khác, anh ta sẽ kể cho tôi nghe về việc sinh sản của những con chó đó như những con chó thuần khiết, những con chó lai mà anh ta sẽ giữ lại, và vợ anh ta sẽ lên tiếng nói "những con chó tốt nhất của Earl là những con chó Henry cổ xưa, bạn không bao giờ thua một trận đấu với một con chó Henry" ... đã làm cho khuôn mặt của Earl nở nụ cười, bạn có thể nói đúng, những con chó của gia đình ông già Henry là những con chó mắt đỏ và có máu trò chơi đến chết.
Anh ta sẽ nói với tôi, đôi mắt đỏ mặt như một đôi mắt Coon, họ có một cái miệng lớn với rất nhiều cơ bắp trong đầu, hầu hết là màu đen, nhưng một số người da trắng, và một số là những con chó đỏ đỏ.
Anh ta nói tất cả những con chó Henry có thể cắn mạnh và rất hoang dã để làm việc và xử lý. 
Và giống như người thuyết giáo từ Oklahoma, anh ta sẽ hét lên như một con mèo vào giữa đêm, xuống sàn trên đầu gối và nói rằng chúng là những con chó trò chơi sâu, được nhân giống tiếng Anh. 
Tôi đặt ở đó trên chiếc ghế dài như một người lạ mặt đỏ nghĩ rằng don don vượt qua anh ta, don hiến anh ta, anh ta hoang dã trong nỗi buồn mà anh ta cưỡi ngựa và che giấu nỗi đau của anh ta. 
Sau đó, anh ta sẽ vào vị trí của mình và nói, họ là những người tốt, Don.
Anh ta giống như một con ngựa đen hoang dã, và vợ anh ta, Flo, yếu đuối như một vịnh êm đềm. 
Tình yêu của anh ấy dành cho Gamedogs giống như một ngọn núi quá lớn, và trong nhiều giờ chúng tôi thiết lập và nói chuyện. Anh ta sẽ lên tiếng như ánh sáng rực rỡ của Denver 10 nghìn trang sức trên bầu trời khi anh ta nói chuyện, nhìn thẳng vào mắt tôi. Anh ấy nói, nếu chỉ có tôi có thể gọi lại những ngày mà không phải ai là người kinh doanh của bạn, hoặc bạn đến từ đâu. Sau đó, anh ta sẽ kể cho tôi nghe về Dibo, Demon, Black Jack Jr. và cha mẹ của bọn chúng. 
Anh ấy sẽ nói với tôi, “Don, vào những năm 20 ở đây, ở Oklahoma, thời kỳ khó khăn để tồn tại, chúng tôi đã chiến đấu với chó và gà để tồn tại. 
Vào những năm 30, những người đàn ông vẫn lấy một con mực Ấn Độ bất cứ khi nào họ quan tâm đến một con. 
Sau đó, vào những ngày gió đến và thổi trong 7 năm, nó đã lấy đi từ 2 đến 3 feet lớp đất trên cùng từ vùng đất nông nghiệp của chủng tộc người Ireland. 
Và trong những ngày mà chủng tộc Ailen ở Oklahoma không thể tồn tại trong 'những chùm nho phẫn nộ', họ đã hái và chuyển đến California để trở thành những người nông dân của thế giới.
Vào những ngày đó, chúng tôi có ba trường đấu tại chỗ, chúng tôi chọi gà và vài con chó mỗi tuần trong nhiều năm. 
Sau đó, anh ấy kể với tôi rằng, Earl đã bị bắn 6 lần khác nhau bởi 6 người đàn ông khác nhau, và chưa một lần đến bệnh viện, bác sĩ đã đến nhà Earl để chữa trị cho anh ấy
Một lần, anh rể của anh ấy đã bắn anh ấy và họ không bao giờ gọi bác sĩ, vì Flo đã băng lỗ nơi nó đi vào và lỗ nơi nó chui ra.
Anh ấy nói; “Vào những ngày đó, chúng tôi luôn giữ 7 con chó ở trạng thái sẵn sàng, chúng được ghép cặp trong thời gian một tuần” 
Anh ấy nói, "Tôi sẽ chạy trên cánh đồng với những con chó của mình, vào những ngày đó, không có hàng rào để băng qua chỉ là bãi đất trống"
Anh ấy nói; "Chúng tôi có một gò đất xây bằng cát với một chiếc ghế xoay được. Chúng tôi nhốt 7 con chó quanh ghế, tôi có một chiếc cần câu dài có đuôi buộc vào một sợi dây. Chúng tôi sẽ đi từ con chó này sang con chó khác cho hai người hoặc ba với một người làm việc trong khi những người khác làm việc liên tục"
Earl sau đó nói, "chúng tôi chưa bao giờ có máy chạy bộ trong những ngày đó, nếu có, chúng tôi sẽ không sử dụng nó. Máy xay cát là tốt nhất để tập cho chó", và tôi sẽ nói, "vâng Earl, tôi biết, tôi có một trong sân của tôi,” và sau đó anh ấy nhìn vào mắt tôi và nói, "hãy nói cho tôi biết cách bạn làm việc với chúng", và tôi bắt đầu kể cho anh ấy nghe từng việc chúng tôi đã làm khi mắt anh ấy bắt đầu sáng lên như nói, ở lại lâu hơn một chút.

Khi tôi nói chuyện, anh ấy sẽ di chuyển nhanh chóng với cái đầu ngẩng cao và nói đúng rồi đúng rồi. Và khi những câu chuyện được kể trong nhiều năm trên chiếc ghế dài của anh ấy, chúng tôi luôn kết thúc bằng việc nói về chăn nuôi, như anh ấy sẽ nói; "Những con chó Ailen cũng là những con chó trò chơi sâu sắc." 
Anh ấy sẽ kể cho tôi nghe về sự lai tạo thuần chủng khác nhau của các gia đình khác nhau. 
Sau đó, những giọt nước mắt tuôn rơi cùng với những giọt nước mắt, và tiếng khóc đau đớn khi anh ấy nhìn thẳng vào mắt tôi và nói, “những người bạn được gọi là chết tiệt này chưa bao giờ dành cho tôi một chút tín nhiệm nào đối với gia đình chó của tôi, những chú chó lớn Shipley và Feeley họ có tất cả tín dụng. Earl luôn gọi Bill Shipley là 'Big Shot'
Anh ta gửi Flash cái của mình với một người đàn ông da đen để lai tạo với Red Jerry. 
Anh ấy sẽ nói với người bạn da đen của mình rằng con chó trông như thế nào để lai tạo ra con cái. Sau đó, anh ấy sẽ cười như thiên thần bay sát mặt đất, anh ấy sẽ lên tiếng và nói, đó là những con chó Anh Don, bạn có thể nghe thấy những điều này biết rằng tất cả đều nói về những con chó Ailen và chúng là những con tốt, nhưng những con chó Anh là nơi nó đã ở. 
Chó mắt đỏ đỏ như hồng ngọc. 
Thật điên rồ khi ăn xúc xích có thể ăn tươi nuốt sống một người, và Flo sẽ lên tiếng và nói, “Chúa ơi, vâng,” khi cô ấy kéo chiếc váy bông dài đến đầu gối và kéo đôi tất dài đến mắt cá chân để lộ những vết sẹo của mình khi bị chó cắn. 
Sau đó Earl cười và nói rằng Flo đã bị cắn hai hoặc ba lần khi cố gắng bẻ một số thứ sẽ bị bung ra khi tôi không có ở đây.
Tôi về tới nơi bảo nó ở yên trong nhà mặc cho chúng nó đánh nhau chí tử. Vì vậy, cô ấy không nhận được chút nữa. Cô ấy sẽ lên tiếng và nói; Phyllis những con chó Henry đó có cái miệng to và bạn phải đập vào đầu chúng bằng một miếng sắt để khiến chúng rời đi. Earl sẽ nói, "Bạn sẽ nói sự thật với bạn, cô ấy có một thanh sắt hoặc búa trong tay và nếu một con chó hay kẻ nào chạm vào cô ấy, cô ấy sẽ đập vào đầu nó và giết nó".
Sau đó, anh ấy sẽ nói rằng cô ấy là một bà già nhỏ bé ngọt ngào phải không, tôi không biết làm thế nào tôi có thể làm được nếu không có cô ấy. Flo là một đường trượt dài 5 ft. 3 inch. người phụ nữ nhỏ gần 90 lbs. Earl là một người đàn ông nhỏ bé, nặng 117 lbs. với găng tay trên. 
Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ là một chiến binh nếu anh ấy không bị bắn vào bụng một lần. 
Như anh ấy đã nói, Bert là người chiến đấu mạnh mẽ hơn trong hai chúng tôi, nhưng tôi giống như mặt trời từ trên núi với ánh nắng nhảy múa trên làn da của bạn, nhưng Bert, anh ấy đã làm sai với tôi và tôi không bao giờ là anh ấy. 
Và chúng tôi sẽ nói về chăn nuôi. Bá tước mang cái tên nổi tiếng của Tudor, những vị vua nổi tiếng mang tên Henry Đệ nhất, v.v., ở châu Âu.

Vào những năm 1400 ở Anh, con đường đã mở ra cho Lancastrian duy nhất còn sống sót với sức mạnh để giành và giữ ngai vàng. Henry Tudor là hậu duệ của John Tudor xứ Gaunt. 
Anh ấy đã trải qua nửa cuộc đời ở xứ Wales, phần còn lại ở lục địa. Bị thúc giục can thiệp, anh ta thấy các lực lượng xứ Wales háo hức tham gia cùng anh ta khi anh ta hạ cánh xuống Milford Haven, và dẫn họ vào Anh. 
Vua Richard đã gặp họ bên ngoài Chợ Bosworth, gần Leicester, vào ngày 22 tháng 8 năm 1485. 
Trận chiến đầu tiên là những con chó chiến được lai tạo
Quân đội hoàng gia đông hơn nhưng chiến đấu với ít niềm tin hơn.
 Nhiều nolles mà Richard đang dựa vào đã quyết định đào tẩu. 
Bản thân Richard đã chiến đấu dũng cảm, nhưng ít được tôn trọng vì điều này sau khi ông qua đời.
Chiếc vương miện của nước Anh được tìm thấy trong một bụi cây được đội lên đầu của Henry Tudor, và xác của vị vua đã chết bị lột trần, quăng qua một con ngựa và được chở đến Leicester một cách bất lịch sự. Plantagenets cuối cùng đã biến mất. 
Sân khấu đã được thiết lập cho Tudors. 
Dấu hiệu của Tudors là con chó và con rồng. 
Earl chưa bao giờ nói với tôi rằng anh ấy đến từ gia đình Tudor của Anh, nhưng anh ấy có đôi mắt tròn nhỏ giống như những bức tranh của Tudors của Anh. 
Anh ấy có lòng dũng cảm của một dòng vua sẽ đối mặt với bạn vào những ngày cuối đời của anh ấy vào năm 1977. 
Earl trở thành một người đàn ông khó gần trong khoảng một hoặc hai năm cuối đời vì sự căm ghét mà anh ấy có trong lòng, anh ấy giữ một khẩu súng lục trong túi từ lúc mặt trời mọc đến khi mặt trời lặn, và đã khóc rất nhiều trong những năm cuối đời. 
Anh ấy kể cho tôi nghe những câu chuyện về những người đàn ông xấu mà anh ấy biết, những người luôn dừng lại và thăm anh ấy khi họ đi qua phía đông của Texas Panhandle ở phía tây Oklahoma, nơi những tảng đá nhô lên khỏi mặt đất thành hàng như thể chúng được trồng. Đất nghèo mà lúc này bạc màu cỏ dại mọc um tùm. 
Anh ấy kể cho tôi nghe về khoảng thời gian anh ấy ở tòa án khi họ xét xử anh ấy về tội giết người. 
Anh ấy kể cho tôi nghe những câu chuyện về cuộc sống và những con chó săn mà chỉ có thể kể trong sách.
Earl Tudor là một người thích tất cả chúng ta chỉ nuôi hai loại chó. 
Những thứ anh ấy thích, và những thứ mà một người bạn tặng anh ấy. 
Ông bắt đầu nuôi gia đình chó của mình vào năm 1908 sau khi ở bên chúng suốt thời thơ ấu.
Con chó đầu tiên của anh ấy phù hợp là một con chó được lai tạo bởi Henry có tên là Jack Swift. 
Anh ấy đã lai nó với một con chó cái Henry tên là Black Star và sinh ra một con chó tên là Judge, và nó đã bị đưa ra xét xử trong 60 năm để chứng minh giá trị của sự thật và sự hiểu biết về chăn nuôi của mình là vô địch trong nhiều năm. 
Nó giống như một dòng sông whisky không bao giờ cạn trong phần lớn cuộc đời trưởng thành của Earl.
Anh ta là kẻ buôn lậu của thị trấn và bạn của anh ta, Jim Williams, là luật. Jim luôn lai tạo những con cái của mình tại nhà của Earl và chính Jim Williams là người đã dẫn con chó đực giống cuối cùng của Earl ra khỏi sân của anh ấy. Jim và Earl sống cách nhau 19 dặm từ nam chí bắc, trên cùng một con đường. Họ chỉ là một ví dụ khác về hai người bạn đã đi đến mức ghét nhau vì nhiều giao dịch bán chó, nhưng cuối cùng lại là bạn của cả hai.
Earl sẽ nói về Jim, “không có ông già bán chó treo cổ tốt nào” và Jim sẽ nói “Tôi không biết tại sao Earl lại nói xấu tôi.” Jim có thể đến và xử lý những con chó với Earl cả đời và anh ấy đã làm được. Earl sẽ nói về cuộc sống của mình với tư cách là một kẻ buôn lậu và luật pháp, rằng anh ta chưa bao giờ cho nhiều thuốc lá và anh ta chưa bao giờ bị bắt trong nhiều năm. 
Và Jim, anh ấy sẽ kể làm thế nào anh ấy gọi Earl và bảo anh ta đóng cửa hàng cho đến khi những người của bang rời thị trấn, mỗi khi những người của bang đến thị trấn để cố gắng bắt một kẻ buôn lậu. 
 Earl biết những người như Pretty Boy Floyd, Baby Face Nelson, Frank Nash, người lớn lên cách Earls chỉ vài dặm ở nơi lúc đó được gọi là Bad Land of Oklahoma khi sự sống còn rất khó khăn, nhưng giống như một nhà thuyết giáo Oklahoma, Earl đã leo lên vị trí cao. ngọn núi của mình và hét lên như một con mèo, sau khi đi bộ từ Kentucky khi một cậu bé cưỡi trên một toa xe do bò kéo. 
Nhưng giống như một người lạ đầu đỏ cưỡi vào tảng đá đỏ trên một con ngựa đen, anh ta đã ghi dấu ấn của mình trong thế giới của cuộc sống và Gamedogs. 
Và như anh ấy đã nói, bạn không thể treo cổ một người đàn ông vì đã giết một người phụ nữ ăn trộm ngựa của bạn. Và bên lề cuộc sống là nơi Earl sống ở Badlands của Oklahoma. 
Anh ấy nói với tôi một lần anh ấy đã thắng 24 trận trong 24 tháng, anh ấy nói; “Chết tiệt, không có ai có thể giành chiến thắng 24 ngay một cách công bằng, kể cả tôi”, khi anh ấy cười, và cho tôi một cú đấm phải và trái giả.
Anh như mặt trời từ trên đỉnh núi nhảy múa trên làn da. 
Và giống như ngọn hải đăng đứng một mình, Earl đã đi khắp các nẻo đường của cuộc đời trong và xung quanh Oklahoma.
Có thời điểm anh ta có hơn 100 con chó và 200 con gà trống. 
Anh ấy tự làm những chiếc giáo gà của mình từ những chiếc lò xo trên giường. 
Nhưng Gamedogs là tình yêu của anh ấy từ sự căm ghét mà anh ấy có đối với đàn ông.
Trò chơi mà những người đàn ông chúng ta chơi khi tìm kiếm những con chó giống tốt nhất, trong cuộc sống là tìm kiếm người bạn thực sự đó, sau khi người đàn ông đối mặt với cuộc sống mà đàn ông đang gặp khó khăn để tồn tại ở vùng đất được gọi là 'tồi tệ'.
Khi Earl kêu lên đau đớn vì cơ thể bị xẻ thịt khi anh ta sống từng ngày một. Anh ấy kể cho tôi rất nhiều câu chuyện với rất nhiều tên con chó khác nhau, chúng tôi đã nói chuyện trong nhiều ngày. Anh ấy sống bên nghĩa địa nơi những người thân của anh ấy nằm trong sự ân sủng tuyệt vời của họ, khi anh ấy cũng nằm đó để yên nghỉ. Nhưng vào thời điểm ân sủng của Chúa, tất cả chúng ta sẽ trỗi dậy và được tính đến, vì đôi khi tôi có thể nghe thấy giọng nói và tinh thần của anh ấy nói rằng "hãy làm đi Don." Cứ liều thử đi."
Nó giống như nhận công việc này và đẩy nó đi. Tôi sẽ làm theo cách của mình và anh ấy đã làm được, nhưng tôi chắc chắn với bạn rằng những năm cuối đời của anh ấy cũng khó khăn như bất kỳ năm nào tôi từng thấy. Anh ấy nói với tôi, anh ấy nói Don; “Nếu một người đàn ông nói với tôi rằng có thể thu phục những con chó của tôi, tôi sẽ nói với anh ta rằng tôi sẽ đánh bại anh ta trong thời gian rất ngắn và anh ta đã làm được.”
Anh ấy nói với tôi; “Một lần chúng tôi được ghép vào 'Big Shot'. Shipley và những người bạn của anh ấy đã đến với một chiếc đồng hồ cũ một tháng trước khi anh ấy qua đời vì tuổi già. Tên anh ta là Frumble of Arkansas. Ông ấy là một ông già tốt bụng, tôi đã nói với ông ấy sau khi hai con chó gặp nhau, hãy cá là tiền của bạn sẽ không biến mất trong 20 phút. Và vào phút thứ 18, con chó của 'Big Shot' đã chết ở giữa hố, và ông già Frumble là người duy nhất ở đó nhìn thấy những gì tôi đã làm, ông ấy bắt tay tôi và nói với tôi rằng ông ấy rất vui khi được gặp 'Oklahoma Kid' trước khi chết chỉ ôm cổ tôi bỏ đi, buồn tôi thấy anh làm gì tôi thấy.
Và Earl chỉ cười và nói rằng anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, một người đàn ông địa ngục. Sau đó anh ta đứng dậy rồi lại ngồi xuống. Và nói với tôi mỗi lần chúng tôi đến thăm nhiều câu chuyện về chó với quá nhiều tên chó khác nhau để kể vào thời điểm này. Earl đã lai tạo những con chó Henry thuần nhất có thể và lai nó với gia đình Feeley và Shipley từ sự hiểu biết của anh ấy về những gì anh ấy đã thấy trong các trận đấu khác nhau của cuộc đời mình.

Trong phả hệ của nhiều dòng cho thì Dibo của Oklahoma, Feeley của Illinois, Bill Shipley của Texas là 3 con đực giống nổi tiếng nhất trong GameDog và những con chó sở hữu huyết thống Dibo là những người nuôi chó săn thực thụ. 
Con cái Gordon's Red Lady là một con cái lai Mỹ, nơi tên của Tudor xuất hiện 38 lần trong phả hệ của nó.
Khi Earl lai tạo Dibo với Red Lady, tên của anh ấy đã xuất hiện trong tên của họ là Jeff, Spike và Buck 77 lần. 
Trong phả hệ của Black Widow, tên của Earl Tudor xuất hiện 69 lần.
 Khi Earl Tudors nhân giống Spike với Black Widow, tên của Tudor đã xuất hiện trong phả hệ của Baby 146 lần. 
Sau đó, anh ấy đã nhân giống Jeff, anh trai của Spike với Baby, và sinh ra Nigger, con chó đực giống cuối cùng và thuần chủng nhất trong gia đình của anh ấy. Tên của anh ta xuất hiện trong phả hệ của Nigger 223 lần. 
Sau đó, anh ta lại Nigger nhân giống với em gái của mình và sinh ra một con cái đơn độc tên là Spookie, và tên của Earl Tudor xuất hiện trong phả hệ của Spookie 446 lần. 
Và vào thời điểm này, sau khi anh ta chết và ra đi, vẫn còn một số người được gọi là bạn bè của anh ta đang cố lấy công lao chăn nuôi của anh ta. 

Tôi đã ở cách nhà của Earl Tudors khoảng 10km. 
Tôi có thể nói thật rằng tôi chưa từng thấy Earl Tudor nhập bất kỳ con chó nào, nếu có thì Earl sẽ nói với tôi ngay. Anh ấy kể cho tôi hàng trăm câu chuyện vì Bố và chú của tôi rất thân thiết với Earl Tudor.
Anh ta đã có một vài con chó sau đó tự nhân giống ra nhánh chó riêng của mình từ rất sớm.
Anh ta thích xem bọn chúng chiến đấu trước khi anh ta giữ lại bất kỳ con chó nào. 
 Earl sở hữu hầu hết mọi dòng máu pitbull cổ xưa. 
 Anh không quan tâm làm thế nào chúng được nhân giống, Earl chỉ quan tâm đến thần kinh game và khả năng chiến đấu của chúng. 
Trong thực tế, hầu hết những con chó của anh ta là sự kết hợp của một số dòng máu. 
 Earl đã từng nói với tôi rằng, bạn có thể sở hữu một con chó đầy đủ giấy tờ nếu muốn nổi tiếng nhưng tôi thì không quan tâm, tôi chỉ thích một con chó khi nó có thể chiến thắng. 
Tôi đã đọc các cuộc phỏng vấn với nhiều người và trích dẫn từ nhiều người khác nhau rằng Nigger là chú chó màu đen yêu thích của Earl Tudor và là con chó mà Earl sử dụng để nhân giống chủ yếu, tôi đã thấy một số cuộc phỏng vấn mà mọi người nói Nigger đã không bỏ cuộc. 
Tuy nhiên, tôi đã thấy Nigger bỏ cuộc và một người đàn ông vẫn còn sống bên cạnh tôi cũng đã nhìn thấy điều đó. 
 Nigger có 6 hoặc 7 đời chủ và nhưng bọn họ đều chưa từng đem Nigger về nhà của họ. 
Vì vậy, không ai dám thề rằng Nigger đã không bỏ cuộc nhưng tôi thì dám thề Nigger đã từng bỏ cuộc vì tôi đã ở đó và chứng kiến. 
 Tudor nói với tôi rằng một con chó Henry anh ta có mà tôi không nhớ tên, dòng chó Henry là dòng chó yêu thích của anh ấy. Earl Tudor đã trực tiếp nói với tôi điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét