WaLLing's BullySon 2w 1L ROM

WaLLing's BullySon 2w 1L ROM (ngày nay được gọi là Eli Mexico) để phân biệt với nhánh CLayton's ELi JR 2w, cả 2 đều là anh em cùng đàn, là con trai của Floyd Boudreaux's ELi 2w
#Bullyson được nuôi dưỡng bởi Jerry Clemmons sống tại Caldwell (Texas). Người chủ bán nó khi nó đã trưởng thành cho Bobby Hall và H.L. Palumbo.

Bullyson là một con chó không tin tưởng 1 ai cả, một điều ít khi xảy ra ở chó pitbull. Tuy nhiên, bất chấp điều này, B. Hall vẫn tin rằng nó là một sản phẩm từ dòng máu tốt của bố mẹ nó vì chúng được kiểm nghiệm bằng các bài thử khó khăn, nó sẽ là một đấu sỹ tuyệt vời và sẽ là một nhà sản xuất tốt. 

Sau cuộc thử nghiệm, khi mà Bullyson làm chủ sở hữu của mình được thỏa mãn, B. Hall và H.L. Palumbo bước vào cuộc đàm phán cho việc tìm kiếm trận đấu đầu tiên cho nó.

Trận đấu được chỉ định trong hạng cân nặng 51 pound (23kg) với #RedBada.
Bullyson đặc biệt rất mạnh mẽ trong sàn đấu,chiến đấu tốt và có một lực cắn mạnh mẽ. Ngay từ đầu, nó điên cuồng bước vào trận chiến (một đặc tính của tất cả các đấu sỹ) và tấn công vào vai và phía trên đầu gối của chân trước, khi tấn công hàm của đối thủ nó đã thành công hơn. Red đã bị đánh bại ở phút thứ 22 mà không có cơ hội tiếp tục trận đấu.

Lực cắn mạnh, khả năng chiến đấu tốt và đặc biệt tốc độ là đặc trưng của dòng BullySon, nhưng điều mà tất cả khán giả ngạc nhiên là bởi sự giữ thăng bằng đáng kinh ngạc và khả năng linh hoạt Bullyson.

Sau chiến thắng này, một vấn đề nảy sinh liên quan đến việc tổ chức trận đấu tiếp theo của nó. Đối thủ #TexanSirWeaver đã chiến thắng hai lần, đã đồng ý với trận đấu, nhưng lại nặng hơn Bullyson. 
Bên cạnh đó đó B.Holl và H.L.Palumbo đã bán Bullyson cho một doanh nhân giàu có đến từ Texas, #ReduWaLLing, nhưng anh ta thiếu kinh nghiệm trong vấn đề này, vì thế anh chấp nhận một lời đề nghị để Bullyson đấu với Sir Weaver ở hạng cân 53 pound (24kg).
#SirWeaver đã có hai chiến thắng và đã được chứng minh rằng nó là tốt, được đánh giá cao về kinh nghiệm lẫn phong cách cắn.
#SirWeaver là một chuyên gia cắn đầu, nó thường nhanh chóng kiểm soát vị trí đầu, tai đối thủ và ở khoảng cách xa.
Do tầm quan trọng của trận đấu, #WaLLing đã mời một trong những nhà lai tạo và huấn luyện viên giỏi nhất Maurice Carver huấn luyện và điều khiển BullySon trong quây.

Trận đấu đã khuấy động mối quan tâm lớn trên khắp nước Mỹ. 
Nó đã được tham dự bởi hầu như tất cả các nhà lai tạo hàng đầu. 
Trong số đó có rất nhiều người muốn nhìn thấy sự thất bại của Carver và Bullyson.

Trận đấu bắt đầu, trong cuộc tấn công đầu tiên, Sir Weaver cắn Bullyson vào tai và giữ ở khoảng cách xa.
Bullyson cố gắng tự giải phóng khỏi sự kìm kẹp, đẩy Sir Weaver vào góc và ấn nó vào hàng rào của sàn đấu, Sir Weaver khéo léo điều khiển và giữ chắc trong khoảng 5 phút.
Tuy nhiên, BullySon đã tự giải thoát, và lao vào một cuộc tấn công không thể cưỡng lại, kéo dài ... 12 phút.
Sir Weaver được đưa ra khỏi sàn đấu ở phút 17 của trận đấu.
Làm thế nào có thể Bullyson " hạ sát" Sir Weaver trong 12 phút, điều đó là không thể diễn tả bằng lời, nhưng từ những gì chứng kiến tận mặt một Dogman khá nổi tiếng khi đó là D.Bertona đưa ra ý kiến của mình sau trận đấu:...
Có một câu chuyện về BullySon không rõ có đúng hay không là khi về với hai chủ mới, Bullyson được xích riêng một chỗ, có một con chó nhỏ tuổi đi vào tầm với của nó, nó túm lấy con chó kia giết và.. ăn thịt.
Sau này, WaLLing's BullySon đã thua 1 trận trước chính con trai của mình HaLLiburton's Benny BOB tại Texas ngày 28-5-1972.
BullySon được nhân giống rộng rãi và là tổ tiên của nhiều con chó có xu hướng tấn công nhanh nhẹn mà ngày nay chúng ta sẽ bắt gặp trong gia phả của nhiều con chó nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét