D.S.K'S (COY'S) BANJO Gr Ch 5W ROM

Iron man của thành phố Texas D.S.K'S (COY'S) BanJo Gr Ch 5W ROM với thông điệp: chỉ cần "Bạn tin tưởng vào bản thân và chiến binh của mình Thành công sẽ đến với bạn".

Không phải ai cũng có thể nhìn được vàng lẫn trong cát và người làm được việc đó người ta gọi là Thiên tài !

Năm 1990 ở thành phố Texas có hai người đàn ông là Iron Man Coy D và một người bạn đã mua một số con chó từ sân của Joe Hoskins và Tony McCool. Họ rời đi như một khách hàng tiềm năng rất tốt với một con chó đực 10 tháng tuổi Banjo.

#Banjo chào đời vào tháng 4 năm 1989 là đứa con của Bố #Sack ( hiện tại đã lên ROM) của McCool và mẹ #BettyJoe (Hiện tại đã lên POR) của Hoskin. 
Banjo là kiểu chó được hình thành từ sự pha trộn huyết thống của Tudor's Dibo nhánh Hooten's Butcher Boy II pha trộn với nhánh Eli và Carver's iron Head để cho ra những con chó màu vàng có cái miệng cứng rất được ưa chuộng ở vùng Texas.  
Hooten's Butcher Boy II là con đực giống đã có 2 trận thắng sở hữu huyết thống Tudor's Dibo 21,875% x14 rất đặc pha với nhánh Fitzawater's GoLdie (GoLdie là cha của nhà vô địch KLaus' Zeke 4w đã sản xuất ra con chó cực kỳ nổi tiếng cho đến ngày nay là Patrick's indian BoLio). 
Khi Banjo không thể trải qua bài test với 1 phut 42 giây để chống lại một con chó tốt của Bo Well thì Banjo được xếp vào loại hàng thải và không được đánh giá cao trong danh sách của ông McCool và không mang lại giá trị nhiều cho anh ta.

Như một vấn đề của thực tế, toàn bộ 6 con chó thải được cung cấp cho L.G ( Buôn chó ) với giá 300 đô la cho cả 6 con chó (50 đô la cho 1 con). Banjo khi đó mới 10 tháng tuổi đã được bán với giá 100 đô la và sau đó được đặt tên Banjo.

Sau một thời gian ngắn, lúc được 12 tháng tuổi Banjo đã được Coy mua lại từ bạn mình với giá 150 đô la.

Vào thời điểm này, Chủ Banjo cũng trở lại sân của Hoskins và McCool để mua thêm ba người bạn cùng lứa với Banjo $ 100 mỗi người. Hai trong số 3 người bạn cùng đàn này bị tiêu hủy và một con cái được giữ lại, tên của cô là BB Red (thành tích hiện tại là Gr Ch 6xw)

Tuy vẫn còn đang rất trẻ nhưng Banjo đã được sắp xếp thi đấu với #Wolfy của Wilson ở trọng lượng 45 lbs (20.25kg). Với một trận đấu chóng vánh đã mang lại chiến thắng đầu tiên cho banjo trong sự nghiệp chiến đấu của mình.

Sau đó Banjo được ký với bản hợp đồng thứ 2 với #Slick của Anderson và Banjo đã kết thúc Slick sau 29 phút thi đấu tàn sát và đem lại win thứ 2 (2w) cho mình.

Vài tháng sau đó Banjo bắt đầu kí bản hợp đồng thứ 3 với đối thủ #Grunt 35 lbs (15.75kg) 2w  của dog man ( Oklahoma Boys) ! Trong cuộc chiến tàn khốc tranh ngôi vị CH ( champion) thì Banjo đã tấn công dồn rập như một chú lính bắn tỉa vào Grunt.
Banjo đã mất 33 phút để kết thúc knock out đối thủ !
Grunt đã không thể đứng vững và đã chết ngay sau đó để đem về cho Banjo danh hiệu CH (Champion) cao quý.

Danh tiếng của Banjo thời điểm đó nổi như một hiện tượng và có rất nhiều dogman muốn được thi đấu với Banjo. 
Không mất quá nhiều thời gian thì Banjo đã ký kết bản hợp đồng thi đấu thứ 4 với đối thủ cũng là 1 champion ( CH ) lừng lẫy đó là CH #Vito !

Trận chiến giữa 2 champion( CH) được giới chuyên môn đánh giá rất cao họ ví đây là trận chiến đẫm máu và chết chóc đầu tiền trong lịch sử.
Banjo đã chiến thắng anh ấy đã mất 43 phút để kết thúc trận đấu và mang về chiến thăng thứ 4 (CH 4W) cho mình, sau khi Banjo dành win thứ 4 càng làm anh ấy nổi tiếng vi chỉ cách 1w nữa thôi là anh ấy sẽ lên chức Grand Champion( GR CH).

Điều đó dường như là một định mệnh sắp đặt chủ của Banjo đã nhận lời thách đấu của dogman (RAUL - chiến binh Sonny Boy 2W) bản hợp đồng thứ 5 đã được kí kết trong sự ngóng đợi của giới chuyên môn và sự háo thắng của RAUL và RAUL đã phải trả giá !
Khi phải xin bê #SonnyBoy ở phút thứ 25 Của trận đấu để giữ tính mạng cho Chiến binh của mình. Sàn đấu như vỡ oà trong tiếng hò reo khi Trọng tài tuyên bố Banjo chiến thắng điều gì đến cũng đã đến Banjo chính thức đăng quang ngôi vị Grand Champion ( GR CH ) cao quý trong niềm vui của chủ và toàn thể giới chuyên môn !
Một thời gian sau khi đăng quang GR CH chủ Banjo muốn Gr Ch 5w Banjo được xuất hiện một lần nữa trên sàn đấu rồi mới nghỉ hưu, vì vậy chủ của Banjo và M.A.D đã kiến nghị với ông Hall để được thi đấu với Gr Ch #AndyCapp (hiện tại đã lên ROM) có trọng lượng bình thường là 19,05kg (42 pounds) và trọng lượng thi đấu từ 16,33 - 17,24 kg  (36 - 38 pounds) là một nhà vô địch lớn thuộc nhánh Bolio 51,5625% x12 pha trộn với huyết thống Carver's iron Head và Carver's Black Window nhưng mọi nỗ lực từ phía chủ của Banjo đã không thành hiện thực, ông Hall đã Từ chối !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét