Sirmium's Mali Dizny Gr Ch 5W 1D ROM

Sirmium's Mali Dizny Gr Ch 5W 1D ROM

#MaliDizny sinh ngày 17 tháng 11 năm 2000 tại trại #Sirmium ở #Serbia. Chủ sở hữu của trại đã nhân giống chó cái của mình có tên #Crnooka với nhà vô địch #BlackDizny Ch 3W.

CRNOOKA là con gái của nhà sản xuất nổi tiếng châu Âu MR. #Indian ROM của trại #Yacuza mang dòng máu của #TantYellow 6W ROM - bố của #mayday huyền thoại.
Với một tiềm năng di truyền mạnh mẽ như vậy, cũng như một người đàn ông được lựa chọn tốt, cho phép Crnooka thể hiện mình là một nhà sản xuất thực sự phi thường.
Trong lứa đẻ từ lần nhân giống này, cả 2 con chó sống sót đến tuổi trưởng thành đều nhận được danh hiệu khi chiến đấu chống lại các chiến binh giỏi nhất châu Âu. Đó là nhà vô địch #DiznyJR Ch 3W 2D và nhà vô địch Mali Dizny Gr Ch 5W 1D.

Trận đầu tiên, MALI DIZNY đã không được ăn tập, bên cạnh việc nhẹ hơn đối thủ 1 kg. Một lựa chọn liều lĩnh và có phần chủ quan của chủ Dizny. Điều đó đã xảy ra vì Dizny chỉ là một phương án thay thế muộn cho một con chó từ Cộng hòa Séc, vì một số lý do, không thể vào trận đấu. Điều thú vị nhất là đối thủ của DIZNY ra mắt không ai khác chính là Ch #Krokodil đến từ trại #GoldenKing nổi tiếng. Đã được chuẩn bị bởi đích thân #Pera - theo nhiều người, một trong những huấn luyện viên giỏi nhất ở Châu Âu.
Mọi người đều nghĩ rằng DIZNY sẽ thua trận đấu này, tuy nhiên nó đã kết thúc với tỷ số hòa khi 2h30' trôi qua với cả hai đều đã kiệt sức.

Trận đấu thứ 2 của DIZNY ,một lần nữa đối đầu với Pera cùng Golden King #Tart 1W, người trước đó đã thắng một trận đấu khó nhằn ở Bulgaria.
Trong một giờ đầu tiên, DIZNY đã làm kiệt sức đối thủ bằng cách giữ vào đầu chờ thời cơ, sau đó tiếp tục tấn công với những cái thúc vào hầu để kết liễu đối phương.
Và sau 2 giờ giằng co TART đã bại trận.

Trận đấu thứ 3 của DIZNY là #Chato đến từ trại #GermanBoys.
Sau 1 giờ 47 phút chiến đấu, MALI DIZNY đã được tuyên bố là người chiến thắng.
Đối với CHATO trận đấu này là lần cuối cùng. Sau trận chiến, Chato đã chết.

Trận đấu thứ 4. Để có danh hiệu Ch, MALI DIZNY đã phải đến Hà Lan. Đối thủ của anh là một chiến binh 2W tên là #Jack . Người chủ đã bỏ một số tiền lớn của anh ta mua Jack về để đánh bại DIZNY. Nhưng giấc mơ của họ đã không thành hiện thực.
Sau 1 giờ 30 phút DIZNY quyết định kết quả trận đấu có lợi cho mình và do đó trở thành nhà vô địch (Ch)

Trận đấu thứ 5. Sau khi trở thành Ch 3 tháng MALI DIZNY đã thắng trận thứ tư, một lần nữa ở Hà Lan. Anh ta đã phục thù người cho chủ của mình, kẻ đã nhập từ Mỹ tên #Garett với con chó tên #ShowTime 2W, kẻ trong trận đấu thứ hai đã giết chết #Ziks 2W của trại Sirmium & Gladiator.
ZIKS đã cho mọi người thấy một máy bay chiến đấu đến chết thực thụ là gì và đã chết ngay sau khi hoàn thành một trò chơi khốc liệt.
Show Time được đánh giá là chiến binh xuất xắc nhất ở hạng cân của mình. Nhưng lần này, TIME không may mắn. DIZNY đã tiêu diệt anh ta trong 50 phút để giành chiến thắng thứ tư cho trại #Sirmium.

Trận đấu thứ 6. Để giành danh hiệu Grand Champion MALI DIZNY một lần nữa gặp một chú chó từ Golden King Kennels. Lần này, đối thủ của anh là con trai của Nhà vô địch #Silver nổi tiếng tên là #Sailor rất nổi tiếng với chiến thắng thống trị trước #Beli 2W nổi tiếng.

Trước trận đấu, đội đối thủ của anh ấy đã tuyên bố rằng DIZNY không đủ tuổi chống lại át chủ bài của họ. Nhưng DIZNY đã chỉ ra ai là người át chủ bài thực sự và chiến thắng SAILOR
Sau 1 giờ 50 phút chiến đấu, anh được tuyên bố là người chiến thắng và là Nhà vô địch của những nhà vô địch ( Grand Champion ).

Sau đó, MALI DIZNY đã nghỉ hưu. Thật không may, dù máu tốt nhưng lại không được nhân giống nhiều như những huyền thoại khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét