SeadenSun's Gritler Gr Ch 5W ROM DOY 2003 of South Africa

SeadenSun's Gritler Gr Ch ROM D.O.Y of South Africa 2003 là con trai của bố (GR CH #TrueBlood Sir #Thomas 7w POR ) và mẹ Trueblood #Grassyner 1w.

GR CH #Gritler của #Seadensun là chiến binh được thừa hưởng 62,5% máu của GR CH Tan't #Yellow . Anh ấy là một con chó rất tốt và may mắn cho ai là chủ sỡ hữu anh ấy.
Anh ấy thắng dễ dàng chiến binh Mamba, Mamba là một chiến binh đã thắng 2 win ( 2W)
Ngay cả sau khi anh ấy chiến thắng 4 trận để mang lại vinh quang cho mình nhiều người vẫn nói rằng anh ấy đã thắng quá dễ dàng và họ đồn rằng gameness của anh ấy chưa bao giờ thực sự được thử nghiệm (Gameness : nôm na dễ hiểu là Gen chiến đấu , chỉ sau khi xem anh ấy thi đấu bạn mới thấy anh ấy là một chiến binh tuyệt vời.
Anh ấy đã chết sau khi lên Gr Ch.
Gr Ch Gritler hiện là một trong những chiến binh vĩ đại nhất mọi thời đại ở Nam Phi vượt trội nhất trong số những thế hệ vàng lúc bấy giờ .
Những thế hệ con của Gr Ch Gritler thậm trí họ còn thể hiện tốt hơn cha của mình, một số chiến binh điển hình như : Gr Ch #Talouse 6win , CH 7win #Countdown, Gr Ch #david #Hardy 6win, Gr Ch #Cyberdog #Chucky 5win, GR CH #gabriel 5win
Dòng máu Gritlers được nhập khẩu từ Hoa Kỳ vào năm 1987 bởi Brainy Smurff, David POR mua của Ông Tant sau đó được bán cho K. Botha vì anh ta không thích chó bé như một con chó con.
K. Botha sau đó anh ấy cho giao phối với 1 con chó chiến đấu không thật sự tốt, nhưng khi vượt qua xét duyệt và chọn lọc chiến binh. Họ biểu diễn rất tốt đến nỗi không thể tin rằng những con chó này có thể đến từ những bậc cha mẹ tầm thường mà cũng tạo ra những nhà vô địch. Có lẽ lần giao phối này gen trội chiến đấu cao nên để lại cho những người chứng kiến không khỏi ngạc nhiên và đặt một dấu hỏi lớn. Đấy là 1 sự may mắn cho dòng máu tốt được tạo ra này có thể Gritler và nhưng gì anh ấy để lại luôn tồn tại mãi mãi.

Trận đầu tiên : Seadensun’s Gritler VS #Mabakers #Psycho #Cedrick (viết tắt là MPC). Cả Gritler & Psycho đều thiếu hụt về cân nặng. Để trận đấu được diễn ra như mong đợi họ thống nhất với nhau một vài điều khoản và hợp đồng thi đấu đầu tiên của Gritler đã được kí kết. Đúng ngày thi đấu họ găp nhau tại chiếc quây tử thần.
Khi vừa nhìn thấy nhau Gritler và #MPC rú lên ở phía 2 góc quây.
Sau tiếng hô bắt đầu của trọng tài 2 con chó lao vào húc bung nhau lên trên không.
Gritler lao vào cắn vào tai của MPC để khống chế đòn đánh và thăm dò đối thủ .
Sau 10 Phút cả 2 chiến binh đều ăn miếng trả miếng tìm sơ hở cuối đối phương.
Sau 15 phút MPC bất ngờ chuyển xuống tấn công chân của Gritler và lắc liên tục khiến Gritler vô cùng đau đớn, Gritler rú lên vì đau Gritler nhanh chóng triển khai đòn Bóc mặt để gỡ đòn chân kèm tấn công lại MPC. Gritler tấn công liên tục vào mặt và nghiến như một chiếc máy nghiền, máu từ mặt MPC bắt đầu chảy ra MPC có dấu hiệu mệt mỏi vì bị mất máu, đau và tụt huyết áp, Gritler dành quyền kiểm soát trận đấu.
 Sau 33 phút một đòn tấn công chí mạng xuất phát từ phía Gritler khi anh dồn đối thủ về phía góc quây và triển khai đòn cắn hầu và MPC nằm yên chịu trận mà không thể gỡ hàm của Gritler ra khỏi cổ họng mình.
Sau 41 phút thi đấu MPC vẫn không thể gỡ ra được lưỡi anh ấy bắt đầu chuyển sang màu đen do thiếu oxy .
Sau 43 phút chủ Của MPC xin thua để giữ tính mạng cho MPC ! Gritler đã mang lại chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình kèm với khá nhiều vết thương nặng và mất máu .

Trận thứ 2 :Seadensun’s 1xW Gritler VS Combine Kennels #Kalieb weight : 24 kg. Sau nhiều cuộc gọi và thảo luận .Một bản hợp đồng thứ 2 được kí kết. Vẫn như mọi khi đến ngày thi đấu họ lại gặp nhau ở chiếc quây ấy. Những cảm xúc dâng trào của 2 chủ chó trong tiếng reo hò của những người xem.
Sau tiếng hô " Thả chó " của trọng tài Gritler lao vào cắn ngay tai của Kalieb và Gritler kiểm soát trận đấu khá tốt ở ngay những phút thi đấu đầu tiên của trận đấu.
Sau 10 phút Kalieb cố đẩy để cắn hốc nách của Gritler nhưng điều đó khó có thể xảy ra khi Gritler sở hữu một cặp hàm rất khoẻ anh đã rất tỉnh táo khi giữ chặt gáy của Kalieb.
Sau 25 phút Gritler chủ động dồn Kalieb về phía góc quây và triển khai đòn cắn hầu sở trường của mình anh tấn công dồn dập như máy khâu kèm theo những tiếng khẹc khẹc của Kalieb vì khó thở . 
Sau 32 phút thi đấu chủ của Kalieb đã xin bê và điều đó cho thấy Kalieb đã không làm tốt trong trận đấu lịch sử của mình ! Gritler đã chiến thắng một trận thi đấu rất nhàn và mãn nhãn người xem .

Trận thứ 3 : Seadensun’s 2xw Gritler VS K Club’s 2xw Mamba Trạng: 23.3 kg. Chỉ sau đó vài tháng Seadensun đã tìm bạn thi đấu cho Gritler. Đối thủ của Gritler lần này là một chiến binh đã dành được 2 chiến thắng rất chất lượng, sở hữu một bộ hàm khoẻ và lối đánh thông minh đó chính là #MamBa. Một bản hợp đồng mới được kí kết cho 2 tài năng trẻ ngang tài ngang sức.
Ngày thi đấu đã đến 2 chiến binh làm thủ tục cân và tắm rửa. Khi cân Gritler đã quá 2 lạng và SeadenSun đã phải đóng tiền phạt để trận đấu được diễn ra .Sau khi xong hết mọi thủ tục 2 chiến binh bắt đầu vào quây.
Sau tiếng hô bắt đầu của trọng tài , Mamba lao như một con mãnh thú về phía Gritler, Mamba triển khai ngay đòn cắn hốc nách đây là đòn sở trường của Mamba ( đòn hốc nách là một đòn rất khó gỡ, nhất là khi một con chó có bộ hàm khoẻ tấn công. Gritler vật lộn khá vất cả để tách bộ hàm của Mamba ra khỏi ngực mình.
Sau 5 phút vật lộn Gritler cho thấy mình là một con chó thông minh khi anh ấy cố dướn cúi sâu xuống bắt lấy mũi của Mamba , Gritler nghiến liên tục để phá đòn hốc nách đồng thời tấn công trực tiếp vào mặt của Mamba.
 Sau 15 phút những đòn tấn công vào mặt của Gritler bắt đầu phát huy tác dụng. Máu ở mặt Mamba bắt đầu chảy ùa ra và mamba rời mồm khỏi ngực Gritler, Griler tấn công mép rong mamba đi xung quanh quây.
 Sau 30 phút thi đấu mặt Mamba bắt đầu xưng lên và bắt đầu có dấu hiệu tụt lực do mất máu và đau. Gritler cảm nhận thấy điều này ngay lập tức anh ấy quật Mamba xuống và triển khai ngay đòn hầu sở trường. Chỉ sau 5 phút tấn công liên tục vào đòn hầu Lưỡi mamba chuyển sang mầu đen và kèm theo những tiếng khẹc khẹc vì bị thiếu oxy. Chủ Mamba xin thua để giữ tính mạng cho Mamba và kết thúc trận đấu ở phút thứ 37 nhưng điều đó là quá muộn.
Mamba đã chết ngay sau đó đây là trận đấu cuối cùng của Mamba. Điều đó đồng nghĩa với một nhà Champion mới đã xuất hiện Gritler đã chính thức dành được danh hiệu Champion ( CH ). Cái tên CH Gritler của Seadensun bắt đầu gây tiếng vang và rất nhiều người biết đến anh ấy.

Trận thứ 4 : Seadensun’s CH Gritler VS Buffalo Bill’s 1xw Chilli Baba Trạng 23.8kg. Nổi tiếng kèm theo đó sẽ là nhiều đối thủ. Bill đã liên hệ với Seadensun để làm kèo cho Gritler với chiến binh #Chili #Baba của anh ấy. Một hợp đồng thi đấu được kí kết ngay sau đó hạng cân thống nhất là 23.8kg . Đến ngày thi đấu. Gritler dưới 23.6kg .
Sau tiếng hô bắt đầu của trọng tài .Gritler và Chili Baba lao vào nhau.
Sau 20 phút cả 2 đều ăn miếng trả miếng thi đấu giằng co.
Sau 25 phút Chili Baba tấn công cổ và vai của Gritler.
Sau 35 phút , Gritler cũng đáp trả tương tự anh ấy cắn chặt vào vai Chili Baba để thở.
Đến phút 39 của trận đấu Seadensun gọi Gritler và dục anh tấn công, mọi lệnh tấn công đều được Gritler phản hồi một cách tích cực.
Sau 45 phút ! Gritler chuyển sang tấn công chân của Chili Baba, Chili Baba đã bị rất đau sau đòn đó của Gritler , Chili Baba bắt đầu đi tập tễnh và di chuyển khá khó khăn.
Sau 1 giờ ! Chili Baba không thể đứng dậy Gritler tập trung tấn công vào bả vai dồn dập.
Sau 1 tiếng 13 phút ! Gritler dùng miếng cắn sở trường đòn hầu để kết thúc trận đấu !
Sau 1 tiếng 17 phút , Bill đã xin thua và bê Chili Baba lên với những vết thương nặng và Chili Baba đã chết ngay sau đó .
Gritler đã dành được chiến thắng thứ 4 vây là chỉ cách danh hiệu " Grand Champion" ( GR CH) 1 trận nữa thôi . Trận này cũng là trận mà Gritler dành danh hiệu D.O.Y( Dog Of Year) năm 2013.

Trận đấu thứ 5 : Seadensun Gritler VS Kojak’s Nigger Trạng : 23kg. Sau khi dành chiến thắng thứ 4 việc làm kèo của Gritler khó thành hơn phần vì họ sợ , Phần họ chưa tự tin vào chiến binh và bản thân mình. Seadensun đã liên hệ với chủ của Chiến binh CH #Red #Devil. Trong lúc làm kèo chủ của CH Red Devil lấy lý do không đồng ý danh sách khách mời của Seadensun để từ chối thi đấu ! Seadensun đã rất buồn , Anh lai tiếp tục liên hệ với #Baker 2W , Chủ của Baker lấy lý do con chó của họ ốm để né thi đấu.
Sau 2 lần thất bại về việc tìm bạn thi đấu cho Gritler ông đã liên hệ với Kojak's để làm kèo cho Gritler và #Nigger và chấp nhận hạ cân để gặp Nigger ở trạng thi đấu 23kg quay đầu trong khi Gritler trạng thi đấu là 23,5kg quay đầu. Đây là quyết định ngu ngốc nhất cuộc đời của Seadensun và ông đã phải trả giá cho điều đó.
Đến ngày thi đấu , Gritler nặng 23.2 kg và nigger nặng mức 23.5kg. Cả hai chiến binh đều không bị phạt vì quá cân trận đấu vẫn được diễn ra. 2 chiến binh được được về 2 phía của chiếc quây cả 2 chiến binh đều hú lên khi đối mặt nhau .
Sau tiếng đếm của trọng tài , Hai chiến binh lao rầm vào nhau Hậu quả là Gritler đã rụng mất 1 chiếc răng nanh. Nigger nhanh chóng quay lại và ngoạm một phát mạnh dính má của Gritler khiến cho má của Gritler bục một lỗ và máu cứ thế chảy ra. Nigger tiếp tục chuyển lên vùng đầu và tấn công liên tục những cái lắc mạnh và liên tục được tung ra gây đau đớn cho Gritler ngay những phút đầu tiên của trận đấu.
Sau 7 phút Những vết thương trên đầu và má của Gritler đã ngừng chảy máu.
Sau 11 phút Kojiak thúc dục Nigger tấn công dồn dập và Nigger đang cho thấy khả năng chiến đấu tốt hơn của mình. Về phía Gritler, anh ấy đang cố gắng để dành lại tiếng tăm cho mình.
Sau 18 phút gritler đã kiểm soát được trận đấu anh ấy chủ động tấn công vai và vùng cổ những đợt tấn công dồn dập tăng dần.
Sau 21 phút Nigger bắt đầu cảm thấy mệt mỏi.
Sau 23 phút , Gritler chủ động tấn công vào chân những cái lắc điên cuồng và dồn dập đã đánh sập 2 chân trước của Nigger.
Sau 27 phút thi đấu Gritler đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu , Gritler chủ động tấn công vào hầu quật Nigger nằm xuống lúc này nigger chỉ biết nẳm ở dưới vừa thở vừa cắn.
Sau 32 phút , Kojak thấy rằng Nigger không còn khả năng để thắng Gritler nữa khi vừa nằm cắn vừa thở trong khi Gritler đang tấn công Nigger như vũ bão, Kojak đã xin dừng trận đấu để đảm bảo tính mạng cho Nigger.
Cả khán phòng như vờ oà lên khi Gritler dành chiến thắng. Gritler chính thức đạt danh hiệu cao quý nhất trong cuộc đời thi đấu của những chiến binh fight đó là " Grand Champion" ( GR CH) , Seadensun và đồng đội của anh ôm lấy Gritler chúc mừng và cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm.
Gritler đã mất vài ngày sau đó nhưng những gì Gritler đã làm được và những gì anh ấy để lại luôn tồn tại mãi mãi. Một Cái gì đó vô cùng đáng sợ mang tên "Gritler Line" hạng cân 51 pounds (23,5 kg)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét