BLK'S LYOLIK Gr Ch 5W 1D POR

Huyền thoại BLK's LyoLik Gr Ch 5W 1D (đã mất do tuổi già ngày 17-9-2019 Lyolik sinh ngày 2 tháng 8 năm 2004 tại Belarus)

Mẹ của LyoLik là BLK'S Puma (em gái của CH Pit Forward 4w 1L của SHKET). Việc sinh sản này rất tốn kém nhưng đáng giá đối với chủ LyoLik.
Lúc đó chủ LyoLik không có tiền. Vì vậy chủ LyoLik phải bán một phần tài sản của mình.

Có thể nói chủ LyoLik anh ấy là một fan hâm mộ thực sự của Pitbull Fight khi mà anh không sợ di chuyển quãng đường 2300 km từ Ukraine đến Nga đến Beshtau Kennels để lấy giống 'Grand Champion #Ziro (GR CH 5w ziro DOY POR). Tại thời điểm đó Ziro có bốn chiến thắng thuyết phục. Anh ấy có sức khỏe cực tốt và ý chí chiến đấu kiên cường. Anh ấy có thể dễ dàng thích ứng với bất kỳ đối thủ nào trên sàn đấu và biến đối thủ của mình thành một chú hề trong rạp xiếc.
Chủ Lyolik biết rằng cha của Gr Ch Ziro là một chiến đấu cơ nổi tiếng của Montenegro là Gr Ch #ZlunjO.

Theo tính toán của chủ LyoLik, có nhiều khả năng sẽ có được những chiến binh tốt từ việc nhân giống này. Một chiến binh thông minh, nhanh và có bộ hàm sát thương cao.

Hôm nay chủ LyoLik đã một lần nữa và một lần nữa bị thuyết phục về sự đúng đắn của sự lựa chọn của mình khi vào ngày 2 tháng 8 năm 2004 sự ra đời của 5 chiến binh gồm 3 con đực và 2 con cái. Chủ LyoLik muốn mọi người biết rằng tất cả những con chó này đã xuất hiện và chuẩn bị cho cuộc chơi.

Sau một thời gian ngắn LyoLik bắt đầu với chiến thắng đầu tiên của anh ấy vào lúc 20 tháng tuổi.
Đó là trận đấu ngắn nhất của LyoLik khi chiến thắng trong vòng 40 phút.

Trận đấu thứ hai của anh ấy là 4 tháng sau đó. Đối thủ của anh ấy là một chiến binh có kinh nghiệm, một đứa con trai của Champion Iron Kid ROM ( CH iron kid 7w1L) của Victor.
Tại thời điểm này LyoLik đã vào trận đấu trong tình trạng sức khoẻ yếu và bộ lông kém sắc. Nhưng sau 1 giờ 10 phút bằng tất cả sự cố gắng anh ấy đã mang lại chiến thắng thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu của mình trước đối thủ được đánh giá cao hơn của giới chuyên môn .

Trận đấu tiếp theo là dài nhất trong sự nghiệp thi đấu của LyoLik kéo dài đến 4 tiếng trước đối thủ đến từ Orel Kennels, người đã dẫn dắt một con trai của Ch Charlie, chú chó trẻ #Charlie Jr với thành tích 1W.
Trận chiến bắt đầu sau tiếng hô bắt đầu của trọng tài không khí trận đấu như nóng lên từng phút trong những tiếng reo hò với những cuộc tấn công dữ dội từ Charlie Jr và Charlie Jr đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu.
Lúc 1 tiếng 30 phút , LyoLik phản công và Charlie Jr. bắt đầu có dấu hiệu đau đớn cùng với những bước đi tập tễnh. Kể từ luc đó LyoLik bắt đầu kiểm soát lại hoàn toàn trận đấu.
Khoảng 3 giờ sau, cách xử lý của Charlie hướng tới một trận đấu hòa. Nhưng chủ LyoLik không đồng ý.
Sau 3 tiếng 30 phút thi đấu, tình hình trở nên nghiêm trọng. Chủ LyoLik muốn mạo hiểm nhưng anh ấy sợ mất LyoLik vì trận đấu không có bác sĩ thú y.
Lúc 3 giờ 35 phút. LyoLik dồn đối thủ về góc quây cả 2 con chó nằm đấu mồm nhau. Trận đấu vẫn tiếp tục đến 3 giờ 58 phút - chủ LyoLik đồng ý dừng trận đấu với kết quả hoà.
Trong trận đấu này LyoLik, trong 3 giờ 5 phút ở cửa trên và chỉ sau khi 3 giờ 45 phút mới bắt đầu nằm trên sàn nhà. Đáng buồn thay, Charlie Jr. đã chết sau trận đấu Charlie Jr là một con chó tốt. 
Chủ LyoLik chắc chắn rằng nếu không gặp LyoLik, Charlie Jr sẽ là một GR CH trong tương lai. Nhưng đây là một trò chơi mà mọi trận đấu đều có thể là trận đấu cuối cùng của chính chiến binh của mình .

Trận đấu thứ 4 LyoLik đã chiến đấu trên màn trình diễn lớn ở Orel với Daniyar và Grisha nổi tiếng của anh. Con chó này đã nhận được Best in Show ( B.I.S) tại một show diễn ở Moscow.
Khi bắt đầu, LyoLik lao vào cắn tai đối thủ đây là đòn cắn yêu thích của LyoLik. #Grisha cố gắng cúi xuống để tấn công vào hốc ngực nhưng LyoLik không để điều đó xảy ra vì với LyoLik đòn rong tai là đòn tấn công sở trường. LyoLik đồng thời giữ tai và vít Grisha xuống khiến cho da trên đầu Grisha đang bị kéo xuống che khuất tầm nhìn của Grisha giới chuyên môn đánh giá đây là đòn tấn công cực kì hiệu quả và khôn ngoan khi công dụng trong đòn cắn đó là 3 trong 1 (tấn công , khống chế , làm mất khả năng quan sát của đối thủ ).
Sau 30 phút LyoLik đã giữ chặt chân và vai của grisha khiến cho grisha không thể triển khai miếng cắn sở trường hốc nách của mình.
Sau 1 tiếng 27 phut LyoLik được tuyên bố là người chiến thắng. LyoLik vẫn là nhà vô địch ! Nhiều người có uy tín trong giới chuyên môn đã nhìn thấy trận đấu và đánh giá rất cao LyoLik. Một số người cho rằng anh còn xuất sắc hơn cha anh la Gr Ch Ziro.
LyoLik đã rời khỏi sàn đấu với mức sát thương tối thiểu chỉ với vài vết thương ngoài da ! Điều này không có gì lạ khi quyền kiểm soát trận đấu thuộc về LyoLik và điều đó cho thấy anh ấy đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Anh đã chính thức lên Champion ( CH).

Trận đấu thứ 5! Một đối thủ được tìm thấy một năm sau đó. Đó là #Sabonis, người chiến thắng hai trận nổi tiếng từ Nga được đánh giá như một tài năng trẻ.
Trong thời gian ăn tập LyoLik bị thương nên chủ LyoLik giảm cường độ bài tập và kết quả là trọng lượng của LyoLik tăng lên.
8 ngày trước khi trận đấu LyoLik nặng hơn 2,1 kg so với chủ LyoLik mong muốn. Chủ Lyolik muốn di lùi trận đấu 1 hoặc 2 tuần, nhưng đối thủ của chủ LyoLik đã từ chối.
Trận đấu vẫn diễn ra đúng như hợp đồng !
Trận đấu này đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho moi người cũng như là chủ LyoLik !
Trận đấu bắt đầu và đúng như dự đoán nó nóng ngay tư những phút đầu thi đấu !
LyoLik và Sabonis ăn miếng trả miếng ! Sabonis với lối đánh hốc nách và chân ! LyoLik đánh tai và mặt.
25 phút đầu Sanonis tấn công thúc dồn dập vào hốc nách khiến cho LyoLik rất khó khăn khi khống chế ! LyoLik buộc phải cắn tai vít xuống và xoay tròn vưa khống chế và tránh đòn ! Sabonis đẩy dồn LyoLik vào những tấm chắn quây hòng lấy điểm tựa để phát huy đòn thúc hốc nách sở trường. LyoLik khá vất vả anh ấy nhận ra rằng chỉ cần trúng đòn này liên tục sẽ rất nhanh mất sức và khó có thế cản phá bởi bộ hàm của Sabonis rất khoẻ. LyoLik chuyển sang bóc mặt, đòn đánh này rất khó chịu nó khiến Sabonis xuống sức rất nhanh vì đau và không thể tấn công được.
Sau 1 tiếng LyoLik đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu anh ấy chủ động quật Sabonis xuống và tấn công liên tiếp vào hầu khiến cho Sabonis quằn quại trong đau đớn và kết thúc trận đấu 10 phút ngay sau đó LyoLik được tuyên bố là người chiến thắng.

Vậy là anh đã chính thức nâng bảng thành tích thi đấu của mình lên là Ch LyoLik 4w 1D (Hoà) và chỉ cách danh hiệu Grand Champion ( Gr Ch ) danh giá 1 W nữa thôi !

Điều đó như là một định mệnh vào mùa thu năm 2010, LyoLik một lần nữa đánh cược mạng sống của mình với tử thần ở một buổi biểu diễn ở Kiev.

Đối thủ là người chiến thắng hai lần từ Hy Lạp có tên #Kitch Jr., con trai của nhà vô địch châu Âu nổi tiếng Julbar's Grand Champion Kitch.

Mọi thứ được Chuẩn bị rất tốt chủ LyoLik và LyoLik sẵn sàng cho trận đấu.

Trận đấu này được diễn ra lúc LyoLik được 6,5 năm tuổi, nhưng cực kì phong độ so với những chiến binh cùng lứa.
Trận chiến bắt đầu sau tiếng hô bắt đầu và tiếng reo hò phấn khích của nhưng người xem. Kitch Jr lao đến tấn công trực tiếp vào mặt của LyoLik.
Không khí đang diễn ra khiến không ít người xem phải rùng mình khi cả hai chiến binh đọ hàm và nghiến mặt nhau và hậu quả để lại LyoLik mất một vài chiếc răng nhưng điều này không ngăn cản anh ấy tăng tốc độ của trận chiến đẩy bầu không khí thi đấu lên mức đỉnh điểm.
Sau 1 giờ thi đấu LyoLik bắt đầu tấn công dồn dập vào cả 2 chân và mặt của Kitch Jr khiến cho Kitch Jr mất nhiều máu và rất đau đớn. Máu văng khắp sàn đấu và chảy ướt đẫm 2 chiến binh , LyoLik càng đánh càng hăng say hơn khi tập trung đánh sập 2 chân trước khiến cho Kitch Jr khó có thể bò dậy kèm với bộ mặt xưng như bị ong đốt !
Sau 1 tiếng 40 phút thi đấu chủ của Kitch Jr đã xin thua để giữ tính mạng cho Kitch Jr !
Cả sàn đấu như vỡ oà lên trong sung sướng khi trọng tài tuyên bố LyoLik chiến thắng họ chạy ùa tới ôm lấy LyoLik !
Và chúc mừng chủ LyoLik !
Vậy là một trận đấu kết thúc một huyền thoại mới ra đời !
'LyoLik chính thức viết tên mình lên danh hiệu cao quý Grand Champion ( Gr Ch ) với thành tính Gr Ch LyoLik 5W 1D.

Còn về phần Kitch Jr sau trận đấu thua Lyolik anh ấy có thêm 2 chiến thắng nữa và nghỉ hưu ở thành tích Kitch Jr Ch 4W 1L.
LyoLik có 6 trận ở 3 quốc gia khác nhau. Anh đã nhận được 5 chiến thắng thuyết phục và 1 trận hòa sau gần 4 giờ thi đấu.
Sau khi kết thúc sự nghiệp với 6 trận thi đấu thì anh ta chính thức nghỉ hưu và lấy giống. Trong phả hệ của anh ấy không có những con chó ngẫu nhiên.
Tất cả tổ tiên, anh chị em của LyoLik đã nhiều lần chứng minh chất lượng của họ trong chiến đấu.
Các anh chị em của LyoLik đã cho thấy bản thân họ là những nhà sản xuất tốt. Bây giờ là lúc để Grand Champion LyoLik sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét