Atila's Dendy Gr Ch 7W ROM BIS

ATILA'S DENDY Gr Ch 7W ROM BIS sinh ngày 21.7.1995 tại Croatia trạng cân bình thường là 26,5 thi đấu là 23,8-25kg (nhà vô địch của những nhà vô địch)

#AtilaDendy được sinh ra ở F. Bohaček kennel, nhưng giống như chú chó con được chọn để làm nên huyền thoại của trại Atila. 
Denny sở hữu huyết thống Wood's Snooty 2W 2L 13.28125% x14 nhánh Country Boy's UgLy 25% x16 (UgLy là con cái giống sở hữu huyết thống của nhà vô địch Carver's Iron Head pha với huyết thống Wood's Snooty) và Country Boy's Ventje 2W 2L 25% x8 pha trộn với huyết thống RedBoy, Jeep và Jocko nhánh Radonjic's Gypsy để cải thiện thể lực cũng như khả năng chiến đấu.

Ngay từ nhỏ, Dendy là một con chó rất bình tĩnh và không bao giờ tham gia vào các trận đánh giành ăn khi còn nhỏ, không quá tăng động.

Đến khi Dendy được 5 tháng tuổi, anh ấy muốn thể hiện sự thống trị của mình đối với anh chị em của mình lần đầu tiên. Và từ đó anh ấy được nuôi riêng với các anh chị em của mình.

Khi Dendy được 7 tháng, anh ta đã được tập luyện cho trận đấu.

Khi Dendy 21 tháng tuổi, anh ấy bắt đầu sự nghiệp mà mọi dogman sẽ đều mơ ước có thể thấy trong hàng loạt những trận đấu nối tiếp nhau sau đây:
1. Có chiến thắng lần đầu tiên là Hạ gục 1 Ch của Hazel là Wham JR (3xWin) ở hạng cân 25 và chỉ trong 32 phút.
2. Hạ gục Phil của Kuba ở hạng cân 23,8kg chỉ vỏn vẹn trong 16 phút
3. Hạ gục Periša của Rico ở hạng cân 24,2 trong 48 phút
4. Ch thứ 2 bị Dendy tước đai là Hos của Bucek (3W) cũng chỉ mất 17 phút để kết liễu đối thủ.
5. Cũng chỉ mất thêm 31 phút để giành ngôi vị Gr Ch của con chó tên King đến từ trại Staforac
6. Trận đấu thứ 6 là lần gặp GR Ch Arči (8xW) của Zelenovick tại trạng cân 25kg, là lần đầu tiên Dendy mất tới 1 tiếng 42 phút để kết thúc trận đấu
7. Trận đấu cuối cùng là chiến thắng Gr.Ch.King (7xWin) của Pera trong 1 tiếng 5 phút.
Vậy là trong sự nghiệp thi đấu của chú chó này hạ knock out 2 Gr Ch và 2 Ch hoàn thành xuất sắc 7 trận toàn thắng với lối đánh tấn công mê hoặc thay vì chiến thắng phòng thủ giằng co.

#Dendy là một cỗ máy tấn công dường như là không thể cản phá và dogman trên thế giới hiểu rằng đây là một lối chơi ít bị thương tích dễ dàng chinh phục mọi vinh quang. Bởi sau những trận đấu kéo dài thì sự nghiệp thi đấu khó còn đỉnh cao và ảnh hưởng nhiều tới thể lực, phong độ giảm sút nếu không phải là một con giống phòng thủ xuất sắc qua các trận.
Dòng máu của Dendy là một trong số những dòng máu chiến đấu và tấn công vượt trôi trên toàn thế giới, sẽ là không sai khi khẳng định gen chiến đấu mạnh mẽ nhất cho phong cách tấn công.
Những con chó con của nó hầu hết ý thức rõ về sức mạnh cơ bắp và cái miệng đầy sát thương với lực hàm mạnh của chúng. Nhiều người chơi chó biết giữ máu này cho thấy nó thuần khiết hoặc có thể lai tạo, nhưng nó có vẻ cho ra những con chó tốt hơn khi thuần chủng bằng việc nhân giống trong hoặc lai với những dòng chó tấn công khác.
Màu sắc điển hình cho dòng này là màu đỏ bẩn hoặc màu vàng lửa với mũi đen. Những con chó đó được đều có hàm răng lớn , đầu to và khung xương vững chắc.
Chủ yếu là dòng dõi của Dendy đều có xu hướng chiến đấu tập trung cao về phía trước và tấn công, kết liễu nhanh đối thủ dưới cơ và phòng thủ với những đối thủ ngang tầm.

Sở trường của Dendy là những cú đánh mạnh vào ngực.

Gr Ch Dendy ngoài là một chú chó chiến đấu tốt còn là một nhà sản xuất tốt có 19 điểm Por ( tổng win chó con 19 ) và 4 điểm Rom (bố của 4 nhà vô địch)
Danh sách con của Gr Ch Dendy 7xWin
ATILA DORKA 1xLG ATILA'S ALTAR 1xW 1xL 
ATILA'S DENDY JR. 1xW 
CEN LANG (TONY) DENDY JR CH 3xW 
HOKUTO KENNEL CH BOBO 
KASZAS'S HEKTORA 2xW POR 
LJUZDA'S(ATILA)DOOMSDAY CH 4xW 
PEYOTLE'S (MATE'S) DENDICA 2xW 
S.A.S.' BANDITA CH 3xW 
ZINETTI'S MUNJARA 1xLG 
("Balkan Gamedogs" 1984-2005, trang 45)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét