Garner's Chinaman Ch 4W ROM

Con quỷ khát máu Garner's Chinaman Ch 4W ROM !

Chinaman là con chó sở hữu huyết thống eLi rất đặc nhánh CLayton's ELi JR 2W 25% x1 pha với huyết thống Wood's Snooty 2W 2L 25% x1 thông qua con gái của Snooty là Abernathy's MoLLy .

Năm 1981, V & B (Vinny và Bubby Haris) đã mua một con chó từ Kimsey Woods được gọi là " DoubLe TroubLe" , họ đã mua con chó này để thi đấu với những dogman ở bờ biển phía tây và sau khi con chó chiến đấu, họ phát hiện ra họ hài lòng với tính toán của mình, nhưng thất vọng với khả năng của mình. Họ liên lạc với Kimsey và anh ta nói với họ rằng anh ta có một con chó điên cuồng vừa mới trải qua một trận đấu khủng khiếp với Wood's Sundance và đã làm tê liệt Sundance, đó là Chinaman. Vì vậy, V & B quyết định bán DoubLe TroubLe và mua Chinaman. DoubLe TroubLe sau khi bán tiếp tục thắng hai trận và thua một trận trong 2 giờ 20 phút. V & B bắt đầu đưa CHINAMAN về trại của họ ngay sau khi họ đưa nó đến California . 

Trận Game test đầu tiên của Chinaman là một vụ thảm sát khi CHINAMAN giết chêt đối thủ ngay tại quây chỉ trong vòng 12 phút.

Ngay sau khi chứng kiến trận Game Test này, một bản thi đấu đầu tiên được kí kết.V & B muốn xem một trận đấu sâu hơn nên để Vinny đưa Chinaman bằng xe hơi 1 ngày đường để thi đấu với một nhà vô địch nặng 21,6 kg là Ch #CEASER.

CHINAMAN đã bị say xe và khá mệt mỏi ! Trận đấu này CHINAMAN nặng 20,3 kg.
Trận đấu được diễn ra ngay sau khi tiếng hô " Bắt Đầu " của trọng tài vang lên ! Chinaman lao vào tấn công ngay vào chân sau của Cesar , Chinaman lắc điên cuồng trong tiếng rú lên vì đau đớn của Cesar.
Sau 12 phút trôi qua Cesar gỡ được đòn tấn công của Chinaman ra Cesar chủ động rong tai Chinaman để tránh đòn và dành quyền kiểm soát trận đấu nhưng Chinaman đã không để điều đó xảy ra.
Sau 24 phút thi đấu ! Chinaman đã chủ động tìm đến ổ bụng (đòn ổ bụng là đòn cực kì nguy hiểm làm dập và chảy máu nội tạng cấp) của Ceaser và tấn công dồn dập. Chỉ 4 phút sau đó chủ của Ceaser đã thấy đồng tử mắt của Ceaser chuyển sang màu xanh anh ấy đã xin bê Ceaser lên để giữ tính mạng cho Cesar nhưng mọi thứ đã muộn Ch Cesar đã chết ngay sau đó !
Kết thúc 28 phút thi đấu Chinaman đã có chiến thắng đầu tiên cực kì mãn nhãn dưới sự chứng kiến của những người xem. Sau trận đấu này, Vinny đã đến Úc trong một tháng rưỡi để nghỉ ngơi và sau khi trở về, anh ấy muốn có một trận đấu để đánh dấu sự trở lại, bạn biết họ nói gì về sự vắng mặt và đam mê.

Vinny nói với bạn của Chianaman ngay sau khi anh ấy trở lại, anh ấy sẽ cho CHINAMAN tham gia chương trình giải đấu địa phương do ADBA tài trợ. Tại triển lãm này có một anh chàng sở hữu một nhà vô địch tên là Ch #DOCTOR, anh ta đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp với trạng thi đấu là 20,7 kg .

Sau khi nói chuyện với anh ta một lúc, Vinny đã đồng ý quay trở lại vị trí của anh ta sau trận đấu vừa qua và một bản hợp đồng đã được kí kết giữa họ. Chủ sở hữu DOCTOR đã dọn phòng khách của anh ấy và mọi người giúp anh ấy chuyển đồ ra để trận đấu được diễn ra ngay tại nhà anh ấy! Có ít nhất 15 người đã ở trong đó xem 2 chiến binh thi đấu.

Trọng tài bắt đầu hô hiệu lệnh "1 2 3 , Bắt đầu" ! 2 chiến binh lao mạnh vào nhau và Doctor nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của một Champion ! Doctor triển khai ngay đòn rong tai để khống chế mọi đòn tấn công của Chinaman. Về phía Chinaman anh vẫn cố rướn đẩy Doctor để tìm điểm yếu.
Sau 5 phút thi đấu Chinaman đã tấn công vào hầu của Doctor để phá đòn rong tai và ngay lập tức Chinaman đẩy ngay Doctor về phía góc căn phòng không cho Doctor có cơ hội thoát ra khỏi chỗ đó. Chinaman đã dùng đòn cắn sở trường là tấn công ổ bụng, anh ấy tấn công dồn dập như một con quỷ khát máu.
Sau 15 phút thi đấu Chinaman đã giết chết Doctor bằng 1 vết thương toạc bụng lòi nội tạng ra ngoài. Mọi người chứng kiến không khỏi sững sờ trước màn thể hiện hết sức man rợ của con chó điên mang tên "Chinaman" này.

Chỉ vài ngày sau đó, Rockin Robin gọi V & B và thách thức CHINAMAN với trạng cân 19,8 kg. Một bản hợp đồng thi đấu nhanh chóng được kí kết dưới sự chứng kiến của cả 3 bên với thời lượng ăn tập là 2.5 Tháng. Ngày thi đấu đã đến.
Như thường lệ trận chiến bắt đầu dưới hiệu lệnh của trọng tài, CHINAMAN chủ động tìm đến bụng con chó của Rockin Robin. Robin gọi con chó của anh ấy ngay lập tức con chó của anh ấy cắn ngay vào đỉnh đầu Chinaman không cho anh thi triển đòn ổ bụng.
Vinny và CHINAMAN trong góc quây nhưng họ không có được đòn tấn công vào ổ bụng như họ mong muốn mặc dù CHINAMAN và Vinny đã rất hiểu nhau, Vinny nói anh ta sợ hãi khi con chó của Rockin Robin giữ CHINAMAN trong góc vì Chinaman có thể bị ngạt khi gỡ đòn từ nạn nhân của mình và Chinaman buộc phải làm bất cứ điều gì để thoát ra khỏi đòn cắn đó.
Con chó của Rockin Robin là một con chó đa dạng đòn đánh, nó ngay lập tức khoá Chinaman bằng đòn cắn mũi và rong tai buộc Chinaman chạy theo nó. Đây là đòn đánh mà CHINAMAN chưa bao giờ gặp phải.
Sau 30 phút Chinaman chủ động tấn công con chó của Robin bằng đòn ổ bụng một lần nữa, lần này con chó của Robin đã phải trả giá Chinaman đã tấn công rồn rập vào ổ bụng, những tiếng hú bắt đầu vang lên.
Hình phạt mà CHINAMAN đang làm cho chú chó tội nghiệp này thực sự khiến Vinny cảm thấy tiếc cho con chó kia. Khi anh ta bảo thương bất cứ chú chó nào khi bị trong hoàn cảnh này, anh ta cũng nói rằng anh ta không thể hiểu tại sao Rockin Robin lại không xin bê con chó lên vì con chó của anh ta có thể sẽ chết.
Cuối cùng, sau 38 phút thi đấu, Robin xin bê chó, anh ấy nhấc bổng con chó của anh ta lên, máu chảy đầm đìa với vô số vết rách. CHINAMAN bị nhiều vết rách trên đầu và phải mất sáu tháng để chữa lành vết cắn đó trong 38 phút thi đấu, Chinaman đã có một cái lỗ xuyên qua mõm do con chó của Robin gây ra. 
Chinaman chính thức nhận được danh hiệu Champion (Ch) cao quý khi có 3 chiến thắng liên tiếp giết chết đối thủ hết sức thuyết phục.

Cái tên Chinaman được rất nhiều người biết đến và thổi một làn gió mới vào pitbull fight lúc bấy giờ.

Sau khi Chinaman được phục hồi hoàn toàn, V & B đã tìm bạn thi đấu cho CHINAMAN với trạng thi đấu là 20,5 kg quay đầu, Đề nghị này được giữ trong ba tháng khi V & B cuối cùng chấp nhận một thách thức ở mức 19,5 kg quay đầu. 

Họ đã đi 500 km để chiến đấu Hugh Gray HUBCAP, con chó đã đánh bại CHAMPION #ASTRO.
Đây là một suy nghĩ cổ hủ vì nhiều người nghĩ rằng HUBCAP là con chó sinh ra để đánh bại V & B và con chó CHINAMAN của họ.

Trọng tài cho trận đấu là Bill Lee.Lenny tiếp tục nói với họ rằng phong cách của HUBCAP đã chứng minh là gây tử vong như thế nào khi anh ta cố gắng đấu với CHINAMAN ngay lập tức trao đổi điều đó với anh ta, điều này đã cho CHINAMAN cơ hội để thắng HUBCAP.
 Trận chiến bắt đầu #HUBCAP lao vào cắn gáy Chinaman và lắc liên tục, HUBCAP xoay người liên tục để không cho Chinaman có khả năng ra đòn đáp trả. 5 phút đầu HUNCAP đã làm chủ trận đấu và thi đấu nhỉnh phân hơn.
Sau 10 phút Chinaman thúc hầu Hubcap liên tục làm cho đòn rong gáy của Hubcap trở nên vô tác dụng !
Chinaman đẩy Hubcap về phía góc sàn quây và Anh ấy ra đòn Ổ Bụng sở trường, Hubcap rú lên như bị một vết dao đâm trí mạng vậy! Tốc độ tấn công ổ bụng của Chinaman ngày càng nhanh hơn . Anh ấy đã kết thúc trân đấu sau 22 phút thi đấu và Hubcap chết ngay tại chỗ.
Chinaman chứng tỏ cho mọi đối thủ thấy anh là một cỗ máy giết chóc thật sự, khi cả 4 đối thủ của anh đều chết 3 trong 4 số đó chết tại sàn đấu.

Sau khi đánh bại HUBCAP, CHINAMAN một lần nữa tìm bạn thi đấu và một lần nữa nó dường như là mãi mãi vì sẽ không có trận đấu nào được diễn ra nữa cả. CHAMPION 4w CHINAMAN R.O.M là một cá nhân tuyệt vời và có thể đã đạt được những gì anh ta đã làm trong tay của bất kỳ nhân vật phản diện nào có thể đối kháng chống lại bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào.

Bạn Tom Garner hỏi Vinny" Tại sao anh không cho Chinaman thi đấu trận đấu thứ năm " và câu trả lời của anh ấy là " sau cuộc chiến thứ tư anh ấy kết hôn và đi đến châu Âu trong một Tuần trăng mật dài 6 tháng.
Khi anh ấy trở lại và bắt đầu trở lại kinh doanh những con chó, anh ta thấy nhiều dấu hiệu tuổi trên CHINAMAN lúc bây giờ đã 7 tuổi. Chinaman có lông màu xám trên khuôn mặt và răng của Chinaman đã bị mòn nặng, vì vậy V & B đã lựa chọn để cho Chinaman nghỉ hưu và bắt đầu lấy giống của anh ấy.

Họ đã được rất nhiều người hỏi mua Chinaman con số được đưa ra là hơn năm nghìn đô la cho CHINAMAN từ một số nhà nhân giống nổi tiếng, nhưng họ đã có một sự lựa chọn khôn ngoan hơn nhiều so với việc bán CHINAMAN.

V & B rất gần gũi với Tom Garner và vì vậy quyết định được đưa ra họ quyết định tặng CHINAMAN cho Tom và đổi lại Tom sẽ chăm sóc và gìn giữ gen giống của CHINAMAN cho những người sau chơi. Điều này được chứng minh là rất sâu sắc và tốt cho cuộc chơi toàn cầu!

Một lưu ý kết thúc mà Vinny nhấn mạnh là Chinaman sinh ngày 8 tháng 1 năm 1977 và ngày 8 tháng 1 năm 1989 là ngày mất của một nhà vô địch vĩ đại mà chúng ta biết con chó điên đó là Champion Chinaman 4W.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét