Crenshaw’s Jeep Ch 4w ROM

Crenshaw’s Jeep Ch 4w ROM sinh vào tháng 8 năm 1976 tại trang trại của James Crenshaw, đây là hậu duệ nổi tiếng của cặp đôi Finley Ch Bo ROM và Crenshaw’s Ch Honeybunch ROM.
Không hiểu vì lý do gì mà cặp đôi này được cho giao phối với nhau một lần duy nhất bởi James Crenshaw và Maurice Carver. Lần nhân giống này đã tạo ra 4 nhà vô địch, nổi tiếng nhất trong số 4 nhà vô địch này là #CrenshawJeep Ch 4w ROM nhưng #CrenshawMissy Ch và #CrenshawCharlie Ch 4w ROM mới là con giống chủ đạo của trại #Crenshaw. 
Theo một số nhà nhân giống Mỹ thì #Crenshaw #Charlie thậm chí còn tốt hơn cả #Jeep. Còn #CrenshawHolly Ch rất nổi tiếng với những miếng cắn khủng khiếp và sự lanh lợi trong các trận đánh. .
Jeep được lai tạo bởi #JamesCrenshaw sau đó ông đã bán cho trợ lý của mình là #JamesGarrett khi Jeep được 2 tuổi.
Jeep đã giành được chiến thắng trong 4 trận đánh chính thức với đối thủ mạnh nhất trong làng pitbull của Mỹ.
Trận đánh đầu tiên là với #PylantKato Ch nặng 19.35 kg , Jeep đã giành chiến thắng sau 28 phút. 

Trận đánh thứ hai là với #CooperWeenie cũng nặng 19.35kg, và Jeep đã thắng sau 58 phút.

Trận đánh thứ 3 là với #Stinson and #Stepp’s #BlackDog nặng 18.9kg, và chiến thắng sau 2 giờ 5 phút.

Trận đánh thứ 4 và cũng là trận đánh cuối cùng là với #OzzieStevensHomer Ch. Ch #Homer là một trong những con pit nổi tiếng nhất ở Mỹ tại thời điểm này. Không có nhà nhân giống nào dám thi đấu với nó.
James Garrett đã rất dũng cảm khi cho đấu với #OzzieStevens’s Homer Ch nặng 19.35kg, và sự tin tưởng mạnh mẽ vào Jeep đã đem lại chiến thắng cho ông trong một trận đấu kéo dài 3 giờ 45 phút. 
Trận đấu giữa hai gã khổng lồ này đã làm nên lịch sử.
Ngay cả khi Jeep chiến thắng thì Ozzie Stevens Ch Homer vẫn được nhớ tới là một nhà nhân giống vĩ đại như là một đại diện của pit Mỹ. Và là người duy nhất tạo cơ hội cho Jeep được thể hiện. Tạo nên tên tuổi của Jeep là một chiến binh vĩ đại.
James Garrett còn nhân giống từ Jeep ra rất nhiều các chiến binh chất lượng với số lượng con của Jeep đạt Ch và Gr Ch lên tới con số 360 lần.

Jeep đã có một danh tiếng mà không ai có thể sánh được, và đạt được những giải thưởng lớn nhất ở Mỹ là POR và ROM. Kỷ lục này sau đó đã bị phá vỡ bởi hậu duệ của Jeep là Garrett’s White’s Tab ROM với số lượng con đạt Ch và Gr Ch là 640 lần.

Một số lai tạo đáng chú ý theo American Pitbull Terrier World là dòng máu Jeep kết hợp với các dòng máu khác tạo ra những sản phẩm tuyệt vời như Jeep x Red Boy; Jeep x Rascal; Jeep x Red Boy x Rascal ; Jeep x Bolio.

Những hậu duệ của Jeep đã làm nên lịch sử là
Garrett’s White’s Tab ROM;
White’s Tabby Girl ROM;
White’s Irene; Garrett’s Floyd ROM;
Garrett’s CH Tramp ROM;
Garrett’s Shorty;
Garrett’s Rocky ROM;
Garrett’s Jeep Junior ROM;
Garrett’s Harley ROM;
Garrett’s Bridgett ROM;
Crenshaw’s Dolly ROM;
Crenshaw’s Honeybear ROM;
Indian Missy ROM;
Indian Rocky ROM;
Long’s Werdo ROM;
và Mason’s Smile ROM.
Crenshaw's Jeep Ch 4w ROM được rất nhiều nhà nhân giống Mỹ ghi nhận là một pitbull đỉnh cao trong chiến đấu và cả sinh sản suốt hơn 30 năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét