Latin Force Kennel's Barracuda Gr Ch 9W ROM DOY 2002

Latin Force Kennel's Barracuda Gr Ch 9w ROM & Doy của năm 2002 trạng 22-23kg (48-50 pounds).

Mọi chuyện bắt đầu khi một người lạ có tên là JAY đến trại #SouthernKennels và thấy Barracuda là một đứa trẻ 11 tháng tuổi. Victor nói với JAY rằng chú chó đã gặp một sự cố khi đánh với một con chó đã chiến thắng 2W bị sổng. Jay rất ấn tượng với cách chú chó nhìn và mua nó ngay lập tức. Rất nhanh sau đó, họ bắt đầu cho con chó chế độ tập luyện.

Sau khi giành chiến thắng bốn lần, JAY đã gọi đến trại Southern Kennels và xin giấy tờ về Barracuda.
Victor đã nói nếu họ muốn các giấy tờ thì họ nên bắt đầu lại và làm cho Barracuda trở thành nhà vô địch chính thức. Đây là nơi mà sự nghiệp của chú chó được biết đến với cái tên Huyền thoại miền Nam đã bắt đầu.

Lần đầu tiên họ đưa anh ta ra, nó đã kết thúc trước khi nó bắt đầu. Barracuda bước ra như thể anh ta bị bắn ra khỏi một khẩu súng thần công và con chó có huyết thống Chinaman vừa trở thành nạn nhân đầu tiên của truyền thuyết miền Nam.

Bây giờ mọi người đang nói về Barracuda và ngay sau khi anh ta đang trên đường đến Georgia cho trận chính thức thứ hai. Đây là một hành trình mà năm con chó có bốn nhà vô địch, một trong số họ là anh em cùng cha khác mẹ của Barracuda là #Ch600. Đầu tiên để #Cuda với Ch.Fatty. Fatty, một đứa con trai của GR CH #Yellow, có tiếng là một con chó chiến đầu với hơn 2 giờ hai lần. Một lần nữa, Barracuda xuất hiện nhanh, mạnh và chẳng mấy chốc, Ch.Fatty đã được chọn và thực hiện một trong những nỗ lực trò chơi.

Một vài tháng sau, Barracuda đã được mời vào quây lần thứ ba tại một trận đấu lớn ở #Tennessee. Điều này sẽ trở thành khó khăn nhất của Barracuda. Chúng cắn từ ngón chân đến ngón chân trong một giờ năm mươi phút, cả hai con chó dường như biết rằng nếu một trong hai chớp mắt thì nó sẽ kết thúc. Cuda tìm đường đến cuối cùng và sau một giờ năm mươi bốn phút, chiến binh đã dừng lại và khiến cho Barracuda thành một nhà vô địch chính thức.

Ngay sau đó, JAY gặp một số rắc rối nghiêm trọng và đó là khi Latin Force có cơ hội một lần trong đời để mua Barracuda. Anh ta đã không đến với giá rẻ nhưng là thứ tốt nhất mà tiền có thể mua. Vì vậy, trong năm tới và một nửa Barracuda đã mở cửa với thế giới mà không có người tham gia.

Sau đó, #LatinForce nhận được một cuộc điện thoại từ người bạn tốt của tôi, chàng cao bồi cho biết rằng có một con chó tên là Ch #BigDaddy vừa mới ngăn chặn Ch #Red khét tiếng, người đang giành chức vô địch lớn của mình đã được nhiều người nói là vô địch. Vâng, Ch Big Daddy hoàn toàn vượt trội so với Ch Red 4x, và đưa lên truyền thông có nhiều người nói rằng anh ta là người chiếm ưu thế hoàn toàn, Big Daddy, đã cho mọi người biết rằng họ tin rằng anh ta là tốt nhất trong 55 quốc gia và nếu Barracuda muốn điều đó anh phải đến phía bắc và gặp nó.
Latin Force gọi cho bạn cao bồi của mình, người biết những người chủ của Big Daddy và nói với anh ta rằng Latin Force sẵn sàng làm điều đó và mang Barracuda đến sân sau của anh ta. Chắc chắn họ đã đồng ý và nó đã được lên lịch.
Trước suy nghĩ đó, có một vấn đề nhỏ khác cần được quan tâm. Có một anh chàng tuyên bố có con chó để đánh bại Barracuda và ngay tại quê hương Miami của Latin Force. Và trong 30 phút, cậu bé da đen chiến thắng 3x đã được chăm sóc và Barracuda thậm chí không đổ mồ hôi. Bây giờ Cuda đã là một người chiến thắng 4x và điều duy nhất cản trở sự nghiệp của anh ấy và chú chó của năm tên là Ch. Big Daddy.

Ba tháng sau, Latin Force đã đến trong sân sau của Ch Big Daddy. Và khi trận đấu diễn ra, đó là trận dễ dàng nhất của Barracuda. Một lần nữa, Barracuda bước ra mạnh mẽ ở phía sau, phía trước và 30 phút sau, tất cả đã kết thúc. Và ở đó, tình trạng của huyền thoại mới đã được sinh ra Latin Force Kennel's Barracuda Gr Ch & Dog của năm 2002.

Đặc biệt cảm ơn người chiến thắng đã nhân giống một con vật hiền lành như vậy, Cuban Missing Link đã huấn luyện Barracuda trong tất cả 5 trận đấu chính thức, cho tất cả các đối thủ của Latin Force vì đã hành động quân tử, và cả cao bồi #Cuba và #Mike từ trại cho tình bạn và sự hiếu khách của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét