SouthernMen's FOX Gr Ch 7W ROM

SouthernMen's FOX Gr Ch 7W ROM cho ta thấy ý chí chiến đấu tuyệt vời của FOX và tinh thần Thượng võ của chủ FOX là Arnold và team khi họ nhận tất cả lời thách đấu và săn sàng chấp cân đối thủ !

FOX được sinh ra vào năm 1994 tại thành phố Philippines .Được nuôi dưỡng bởi 1 dogman tên là D.T người có kinh nghiệm dày dặn trong đấu trường khi sở hữu cho mình 2 GR CH được ví như Quỷ đỏ của Philippin gồm “GR CH #POGI ROM ( Bố của Southermen's Fox) và #TOKTOK POR ( mẹ của FOX)”.

#SouthernMenFOX bắt đầu sự nghiệp của mình như một con thú cảnh trong nhà được Bogie & Jack mua lại anh ta và Gurgulio từ Dan. Họ đã đưa #Fox cho Albert, người mặc dù là một fan của fight nhưng anh ấy lại không có thời gian để tập một con chó trong hình dạng chiến đấu. Vì vậy, Fox, trước đây được gọi là "MAX", đã được đưa cân nặng lên để thành một con chó bảo vệ mặc dù anh ấy không có bất kỳ một kích động, Bogie mượn Fox từ Albert để Arnold có thể thử tay dạy Pitbull của mình.
Một thời gian sau họ Đi đến Pampanga, cả nhóm dừng lại ở nơi của J.A. ở phía bắc, nơi họ được thông báo rằng việc lăn bánh ở Pampanga đã bị hủy bỏ. Tất nhiên, họ tin rằng đây là những người chưa trưởng thành ngây thơ trong thế giới đầy mưu đồ của những con bò đực. Vì vậy việc làm tốt nhất trong một tình huống chán nản, họ đã đồng ý để 2 con chó của họ (Albert của "FOX" & Charly "DIESEL") trọng lượng trung bình là 18.5kg và ít hơn 2 tuổi chiến đấu với những con chó của J.A. 

Họ đã bị sốc khi họ nhìn thấy những con chó của mình. Anh ta đã ra lệnh cho những người đàn ông của mình đưa ra DOZER, PALE RIDER và SNIPER - tất cả những con chó trưởng thành và những người khổng lồ nặng ít nhất 22.5kg hoặc hơn.

Không thể tin rằng điều này đang xảy ra, Bogie đùa giỡn hỏi JA, "Chúng ta đang chiến đấu với khủng long ?" Đây lần đầu tiên phải chiến đấu Fox không ngờ được điều gì đang đến với anh và ngay lập tức cúi xuống và bị tấn công dồn dập bởi Sniper. Anh bị một vài cú đánh từ con chó lớn hơn mình rất nhiều trước khi anh ấy nhận ra phong cách của đối phương. Anh ấy đã có thể nhận thấy được đòn tấn công của đối phương trong một số trường hợp và cuối cùng anh cũng nhận được giới hạn của mình và đó chính là lúc D.T đến và ngạc nhiên vì có một cuộc chiến đã được thống nhất trên đường phố mặc dù thực tế rằng cuộc chiến trong Pampanga đã không thực sự bị hủy bỏ. Sau đó D.T bảo nhóm chia tay hai con chó.

Arnold đã không hiểu được Fox trong cuộc chiến ở Pampanga ngày hôm đó Fox muốn được thi đấu nhiều hơn nữa. Albert rất hạnh phúc vì Fox dường như đã chiến đấu tốt với một đối thủ lớn hơn và xứng đáng mà anh quyết định đưa Fox cho D.T. Nhưng kể từ khi Bogie đã cho anh SLIT, Jo từ chối lời đề nghị của Albert và đề nghị anh đưa Fox cho Arnold. Arnold đã cảnh giác với Fox lúc đầu kể từ khi ông có một đứa trẻ và không muốn những con chó trưởng thành chưa biết trong nhà của mình. Bogie thuyết phục anh ta chấp nhận Fox và đó là khi tất cả bắt đầu…

Trận 1 : FOX của Southernmen so với Rommel's #BILLY (19.8kg)
Bây giờ chính thức anh ấy được đặt tên là "FOX" của Arnold, chủ sở hữu mới của mình, Fox đã bị cuốn vào cuộc chiến "DIESEL" của Charly và sau đó được sử dụng trong "SLIT" ba con chó của Jo dưới ánh mặt trời buổi trưa theo nghĩa đen.
Sau đó, Fox được nối với trận đấu với “BILLY” của Rommel (“Two Eyes” của Fat Bill) với trọng lượng 19.8kg ,lịch thi đấu được dự kiến vào ngày 29 tháng 3 năm 1997.
Mọi người đều mong đợi Fox thua trận đầu tiên vì mọi người đều biết về dòng dõi của Billy - Billy là một con chó đáng sợ; một con chó cắn mạnh, có khả năng cắn cao.
Arnold vẫn tiếp tục đào tạo Fox mặc kệ cái chết đang đến gần với tất cả sự kì vọng của mọi người giúp đỡ trong bất kỳ cách nào họ có thể. Không ai trong nhóm dự kiến sẽ thắng nhưng mọi người đều muốn FOX thắng. “Nếu Fox không thể thắng, thì ít nhất anh ấy sẽ cố gắng tốt nhất có thể” đó là lời nói của họ.
Fox đã đi vào cuộc chiến đầu đời với trọng lượng nhẹ hơn 1kg so với Billy. Anh ấy đã thể hiện một trái tim lớn bằng cách tránh những đòn cắn hiểm hóc của Billy Và cứ như vậy, sau 41 phút và 6 vết trầy xước ở hốc nách.
Hai chiến binh được đưa về 2 phía góc sân của mình để thực hiện cú lao quyết định ! Fox lúc đó nhìn như một con dơi khát máu trở về từ địa ngục lao thăng vao Billy tấn công dồn dập trong khi Billy không thể tự mình làm được điều đó, Fox đã thắng bằng lòng dũng cảm và chủ fox chiến thắng bằng sự cố gắng không bao giờ bỏ cuộc !
Chiến thắng đầu tiên của Fox điều này đánh dấu cho sự khởi đầu của chú chó đánh giải " Fox".

Trận 2: FOX của Southernmen so với #CONAN của Pampanga Elite trạng 19.5 quay đầu
Trận đấu thứ hai của anh ấy diễn ra vào tháng 7/1997 với “CONAN” của Allan G. Một cố máy chiến đấu 1xW ngoài ( M&M'S JUGHEAD CH ( Bố) X ARCE'S(WILDSIDE'S) THELMA LOU POR Conan gần đây đã giành được một trận đấu thuyết phục chống lại DAGGER của Carl, thể hiện là một chiến đấu cơ tốt với một bộ hàm cực khoẻ và một bộ hơi vượt trội.
Khoảng hai tuần sau, Allan gọi Arnold, muốn chó của họ thi đấu với Fox và Họ đã kí hợp đồng thi đấu với nhau ở trạng 19.5kg quay đầu.
Cuộc so hàm nhanh chóng và gay cấn khi cả hai con chó cố gắng vượt qua lẫn nhau. Fox là người đầu tiên tấn công đòn chân và Conan trả đũa bằng cách đâm vào ngực khiến Fox bị gãy chân. Cả hai đều bị thương và có thể trạng tốt nhất phù hợp đồng đều. Họ thay phiên nhau nằm dưới với Fox tập trung đòn mặt.
Sau 25 phút, tốc độ chậm lại một chút và cả hai con chó cố gắng để bắt hơi thở của nhau .
Sau 30 phút. cho thấy Fox làm việc trên một con chó xuống. Nhưng Fox trong giây lát nhìn vào đôi mắt của mình, Conan cầm lấy mặt trước và lắc mạnh đến nỗi Fox bị bất ngờ. Fox lăn với những cú đấm và nhận được một chân của riêng mình, làm thiệt hại nhiều hơn.
Sau 40 phút và 2 vết thương nặng Conan bị bất lực và không thể tiếp tục chủ của connan đã xin dừng trận đấu để đam bao tính mạng cho connan !
Sau chiến thăng thứ 2 này là khởi đầu một sự cạnh tranh khốc liệt giữa nhóm Southernmen và Allan .

Trận 3: FOX của Southernmen so với #BULLY Stupid Kennel & Mon Cabe trạng 19 quay đầu
Vào tháng 9 năm 1997, Fox đã xuất hiện với “BULLY”, một người bạn cùng lứa tuổi “GR. CH. POGI ( Bố của Fox) ”. Đây là một cuộc chiến không được phép xảy ra vì Arnold không muốn cạnh tranh với một con chó với dòng máu giống như anh ta, vì nó sẽ không chứng minh bất cứ điều gì.
Rõ ràng sau khi cuộc chiến không được thông qua, Mon Cabe đã bán con chó của mình cho Stupid Ron sau đó Ron thách đấu Fox để phù hợp hơn để tránh mang tiêng cùng dòng máu đánh nhau . Anh ta không thông báo cho Arnold dù con chó của anh ta thực sự là ai, ngoại trừ việc nó là một con cá heo nặng 19kg.
Tại thời điểm này, Arnold quyết định gọi Mon Cabe để làm kèo của Fox với Bully. Anh ta không được thông báo rằng con chó đã được bán nhưng đã được Mon nói thay vì anh ta không có thời gian để nuôi dưỡng con chó của mình. Vì vậy, trong sự háo hức của mình để có một cuộc chiến, Arnold chấp nhận thách thức của Stupid Ron mặc dù ông không có bất kỳ ý tưởng những con chó cùng dòng máu sát phạt nhau.
Chỉ vài tuần trước trận đấu đã được lên kế hoạch anh mới biết được danh tính thực sự của chú chó. Nhưng điều này đã không ngăn cản anh ta đi qua với trận đấu vì đây là những gì ông muốn tất cả mọi người cùng chứng kiến. Trong thực tế, ông đã sử dụng điều này như là một nguồn cảm hứng để đào tạo Fox tốt hơn. Và Fox đã thực sự ở trong tình trạng tốt nhất có thể.
Đây là một trận đấu được mong đợi cao rất nhiều người ủng hộ Bully háo hức muốn xem anh ta phá hủy cái tên mới nổi mang tên (Fox) này.
Sau lệnh hô bắt đầu của trọng tài Fox ngay lập tức lao vào cắn chân bully và bully cắn gáy fox đám đông trở nên điên cuồng khi chứng kiến. Fox lập tức xoay đòn bằng cách tóm lấy cổ họng và đập mạnh Bully xuống sàn. Bully vùng lên và Fox tài năng dẫn anh ta đi vòng.
Các người ủng hộ Bully gào lên trong thất vọng. Fox hoan nghênh điều đó bằng những chú cắn chí mặng vào hốc nách và cổ họng khiến một người nào đó trong đám đông hét lên; "Đừng lo lắng Bully mọi thứ chi mới bắt đầu thôi "
Sau 15 phút, mọi hoạt động của Bully bắt đầu là một trở ngại chỉ để cố đưa Fox về góc sàn đấu.
Vào phút thứ 20 bên phía bully bảo với chủ bully nên tách ra và giữ tính mạng cho Bully.
Sau 22 phút, Bully bị bất lực và sự thật không thể chối cãi.
Fox đã đạt danh hiệu Champion( CH) và trở thành con chó thứ hai duy nhất trở thành một nhà vô địch Philippine và trong một thời gian kỷ lục chưa đầy một năm việc mà chưa con chó nào làm được tại thời điểm đó.

Trận 4: Southernmen's FOX so với #Pampanga Elite'S BANONG trạng 20.5kg quay đầu
Đó là Hợp đồng thi đấu vào tháng 12 năm 1998. Lần này, Southernmen đã phải đi tất cả các con đường để đến chỗ của họ ở Pampanga. Trọng lượng được ký hợp đồng ở mức 20.5kg quay đầu. Fox chống lại là một con chó có trọng lượng 20.5 kg đúng trạng đồng nghĩa với việc FOX phải chấp cân chiến hạm này kết thúc tất cả các đối thủ của mình trong một thời gian ngắn.
Con chó này mang tên “BANONG”. Banong là một người bạn cùng lớp của “Ch. BAMA” và biết Bama, SouthernMen đang mong đợi một cuộc chiến tranh chống lại kẻ thù đáng gờm này.
Fox đã không giữ thể trạng tốt vì một vài tuần trước khi trận đấu fox được chẩn đoán với viêm phổi và viêm gan . Vào thời điểm đó, SouthernMen biết rất ít về căn bệnh này và sự mất mặt không phải là một lựa chọn và chúng tôi biết nhiều hay ít tầm cỡ của Fox là một nghệ sĩ hố mà chúng tôi quyết định tiếp tục trận đấu.
Cuối cùng, Fox đến đúng trọng lượng. Một "anh chàng khổng lồ " 20.5kg do đẩy từ trạng 19kg lên . Trong khi Banong bước vào với đúng thể trạng 20.5kg cơ bắp cuồn cuồn .
Khi được thả Fox bị buộc phải cúi đầu khi Banong cắn vào vai. Rõ ràng là Banong sẽ không để đối thủ có bất kì cơ hội đánh trả nào khi Bannong tấn công vào tai và vai.
Con cáo nhỏ hơn nhanh chóng dùng cái đầu để chiến đấu khi FOX cắn vào ổ bụng phồng rộp của Banong khiến Banong quằn quại trong đau đớn. Arnold có một cái nhìn thoáng qua về sự quan tâm nhưng Fox ngay lập tức dành thế chủ động bằng cách kẹp chặt vào ổ bụng để khiến Banong mất quyền giữ anh. Fox dường như cảm thấy rằng Banong có thể làm tổn thương anh ta và sử dụng tất cả sức mạnh của mình để gỡ anh ta ra chỉ để thi triển đòn cắn khác tốt hơn.
Ở mốc nửa giờ đồng hồ, Banong vẫn đang say xưa cắn và Arnold cố gắng xử lý bằng cách gọi cho Fox. Fox gãi như một viên đạn gỡ mồm banong ra. Lúc bấy giờ, Banong bắt đầu tuột miệng nhưng vẫn tiếp tục cắn thẳng và đúng chỗ cũ. Fox bây giờ nhìn thấy cơ hội của mình và vùi đầu vào sâu, lắc Banong ra khỏi chân. Fox tiếp tục tăng nhiệt khi anh gặp Banong giữa chừng những vết trầy xước của mình cho đến 1 giờ 10 phút khi Banong không thể đánh bại được FOX chủ của banong đã xin dừng trận đấu và chiến thắng thuyết phục dành cho FOX. (Banong sau đó được Joshua mua và được vận động bởi Southernmen, Banong tiếp tục giành thêm một lần nữa đánh bại “ERAP” của Eastbloc, nhưng đó là một câu chuyện khác)

Trận thứ 5 : Southernmen's FOX đấu với #BRUNO của Popeye trạng 20.5kg quay đầu
Đó là vào tháng 3 năm 1999 . Lần này một con chó tốt không rõ nguồn gốc của người thách thức: "BRUNO" của Popeye.
Trận đấu một lần nữa được ký hợp đồng ở mức 20.5kg để đáp ứng thách thức của họ. Không có gì bí mật khi con chó này phá hủy nhiều con chó tốt ở kiểu cửa trên. Nếu điều này đủ điều kiện anh ta là chiến binh có thể trạng trung bình và tồi tệ nhất 18.5kg-20.5kg so với những con chó xung quanh. Đó là một đêm nóng và rất ẩm ướt ở Tarlac và Fox nặng khoảng 19kg quay đầu đấu với Bruno 20.5kg quay đầu.
Cuộc chiến được bắt đầu, Fox ngay lập tức đã cố gắng để ngăn chặn Bruno tấn công vào mặt của mình trong quá trình thi đấu với con chó lớn hơn. Bruno đã chứng tỏ là một con chó đầu rất tốt, làm cho Fox chỉ tập trung vào giữ hàm của Bruno để tránh những cú lắc mang đến sát thương cho mình.
Sau 15 phút giằng co và cả hai con chó vẫn đúng vững trên đôi chân của mình khi Bruno tiếp tục nghiến mặt của Fox, làm cho anh ta chảy máu nặng nề. Bruno trầy xước và Fox vồ anh ta về phía sau. Fox đè Bruno ở góc sàn và vẫn dán mắt vào căp hàm đang nghiến của Bruno.
Fox đang mệt dần đi đi khi anh chuyển từ thở đều sang thở dồn. Sau một vài vết trầy xước nữa Fox đã tấn công dồn dập mặc cho vết thương trên mặt đang chẩy rầm rề và quyết định số phận của mình trong vài phút cuối thăng hoa.
Bruno đã bất lực va mất quá nhiều máu trận đấu kết thúc ở phút thứ 22 khi chủ Bruno xin dừng trận đấu đê giữ tính mạng cho Bruno và điều gì đến cũng đã đến Fox đã đăng quang " Grand Champion"(GR CH) và trở thành con chó thứ 2 ở Philippin đạt được danh hiệu Gr CH sau không ai khác chính là Bố của FOX

Trận thứ 6 : của Southernmen's FOX đấu với #BITU của Pampanga Elite trạng 19.5kg quay đầu
Vào Tháng 9 năm 1999 Gr. Ch. Fox chống lại một con chó khác từ Pampanga: "BITU" của Toy, một con trai của (CH Lone Warrior. BLACK BART, Jr. ) Trọng lượng được đặt ở mức 19.5kg quay đầu . Fox một lần nữa chấp đối thủ 0.5kg .
Khi vào trận đấu Fox ngay lập tức tấn công vào chân nhưng Bitu nhanh hơn và có một cái miệng khủng khiếp. Bitu bị chân và gây sát thương nghiêm trọng.
Sau một vài phút nữa, Fox cắn ngay gáy và bây giờ nhận được hiệu lệnh . Anh ta sử dụng kỹ năng của mình bằng cách chống lại chính mình với cắn sâu vào chướng ngại vật. Điều này không làm chậm con chó đen vì nó tiếp tục cuộc tấn công không ngừng.
Sau 20 phút, Bitu hoàn toàn kiểm xoát trận đấu với Fox trên 3 cái chân và một cái chân rỉ máu . Fox bây giờ thay đổi chiến thuật là chuyển sang cắn mặt và kẹp chặt cái chân chẩy máu xuống. Điều này dường như làm chậm con chó đen và làm bitu mất sức.
Sau vài phút bế tắc. Arnold ra lệnh cho Fox xử lý để mọi thứ quay lại từ đầu. Giờ đến lượt Fox gây áp lực lên Bitu. Anh ấy làm bằng cách dồn Bitu ở góc trước khi anh ấy thậm chí có thể thực hiện một đòn chí mạng. Bitu cố gắng chống lại nhưng Fox đã khoá hàm chặt vào anh như keo dán.
Sau khi thực hiện liên tiếp 6 cú lắc liên tiếp kết thúc Bitu vào lúc 37 phút 56 giây buộc chủ Bitu phai xin bê để đảm bảo tính mạng cho Bitu !
Trận đấu này được nhận giải Game in Show ( G.I.S) của năm.

Trận thứ 7 của Southernmen's FOX so với #BUKOL của Eastbloc 20kg quay đầu
Chỉ sau 3 tháng Gr Ch Fox một lần nữa bắt đầu với trận thi đấu thứ 7 của anh ấy ở mức 20kg quay đầu chống lại "BUKOL" của Eastbloc, một trụ cột Bolio-Chinaman 1W cắn rất tốt từ việc nhân giống của Arce.
Cuộc Chiến được diễn ra vào ban đêm, Bukol nặng hơn FOX 0.5kg khi đó Southernmen's nghĩ chiến lược của họ sẽ như thế nào. Không muốn bị từ chối trận đấu Southernmen's thu thập tiền và đi trước như kế hoạch mặc dù Fox vẫn còn cản trở với những đợt bướu cổ và các vấn đề về gan trong thời gian lưu giữ.
Fox, một con chó phải giết chết đối thủ khi anh ấy là con chó có tuổi với hạng cân 20kg quay đầu ít cơ bắp hơn bình thường còn Bukol trông giống như một cỗ máy chiến đấu đúng nghĩa là săn chắc và phong độ ở đúng trạng 20.2kg quay đầu .
Địa điểm đã được thống nhất để đi đến với dự đoán cái chết đang đến gần. Một trò chơi sinh tử, con chó có khả năng cao chống lại một cỗ máy chiến đấu.
Trận đấu bắt đầu, Bukol đã chính xác "giết chết" ý chí chiến thắng trong tâm trí khi họ gặp nhau trong quây. Bukol là một con chó có cả tốc độ lẫn lực hàm làm thiệt hại nặng ở mặt trước và sau gáy của Fox. Fox đứng trên mặt đất của mình nhưng đã nhanh chóng đưa diễn biến trận đấu trở về thế giẳng co trước sự chứng kiến của đám đông điên loạn, cảm nhận được sự chết chóc.
Fox là tất cả trái tim khi anh giữ bình tĩnh của mình, không bao giờ có dấu hiệu bỏ cuộc. Trong khi đó, Arnold hiểu rõ Fox hơn ai hết anh sẽ dừng trận đấu nếu tình hình trờ nên xấu đi. Fox phải hoàn thành trong vòng một giờ hoặc xin thua để cứu mạng anh ấy.
Trong trạng thái suy yếu này, Fox đã dành thời gian còn lại dùng hàm để giữ Bukol đủ lâu để có được những thứ tốt đẹp cho riêng mình.
Ở mốc nửa giờ, ca 2 cùng chiến đấu hết mình. Fox vật Bukol xuống cắn chặt vào hầu và lắc liên tục nhiều nhát làm thủng hầu ngay lập tức máu phun oà ra khiến Bukol ngạt vì thiếu không khí và đau . Fox cảm nhận được sự tụt lực của Bukol khi nhiệt độ cơ thể tăng lên .Bây giờ mọi chuyện đã khác vết thương thứ 2 này khiến cho bukol mất lực thật sự. Đám đông trờ nên im lặng.
Trọng tài yêu cầu tách chó về 2 phía của quây và Fox đã dành chiến thắng sau 38 phút.

Sau trận đấu này Gr. Ch. Fox đã nghỉ hưu vì tuổi tác cũng như vì lý do sức khỏe. Trận chiến khó khăn của anh ta kết hợp với không đủ thời gian hồi phục cuối cùng đã lấy đi sức khoẻ của nó.
Kết quả là anh ta không thể hiện hết được 100% trong 3 trận gần đây nhất. Trọng lượng thật của Fox là 18.5kg .

Điều này cho thấy : "Bất kỳ con chó Lớn nào đều có thể bị đánh bại bởi bất kỳ con chó Nhỏ tốt ở bất cứ lúc nào ". Gr. Ch. Fox luôn tạo cơ hội cho TẤT CẢ người chơi và chúng tôi chưa bao giờ chọn bất kỳ trận đấu nào. Chúng tôi đang ở đây để chứng minh giá trị của con chó của chúng tôi bằng cách đi lên chống lại Những con chó tốt và do đó chúng tôi có thể nói rằng Anh ấy ( FOX) thực sự xứng đáng với danh hiệu "Grand Champion" ( Gr Ch ) không phải hư danh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét