Bingo's Boogie Boy Gr Ch 5W POR

Bingo's Boogie Boy Gr Ch 5W POR

#BoogieBoy được sinh ra trong trại của #RitterKennels từ Serbia là sự kết hợp giữa cha là Ritter Kennel's #GamBo (con của Hammonds' Little Will và Alay Sheey) là nhà sản xuất khá tốt POR, mẹ là Ritter's #Inka (con của Cune's Iron Kid (Garlaunis's Rambo với Cune's Tea) là nhà sản xuất tốt ROM. Vì vậy, Boogie thừa hưởng 3/4 huyết thống Hammond kết hợp với huyết thống Timotije's. 

Boogie Boy là con chó sở hữu huyết thống iron pha với huyết thống snooty nhánh Cune's (Timotje's) Tea, Tea là con cái giống sở hữu huyết thống Wood's Snooty 2W 2L rất đặc 40,625% x20 nhánh Country Boy's UgLy 50% 8x và Country Boy's' Ventje 2W 2L 50% 4x 

#Boogie được tập luyện rất sớm và sớm thể hiện sự thông minh trong chiến đầu của mình với chuỗi thành tích rất ấn tượng như:

1- Chiến đấu với #ZoranCRNI chỉ trong 3 phút.
Sau đó Boogie được trại Ritter bán cho trại Bingo và bắt đầu những trận đấu khốc liệt có chất lượng hơn. 

2- Chiến đấu với #SmeskoBleki là anh em với #PutinaGirouxJG 4W trong 42 phút căng thẳng.
Đây là một trận đấu khó khăn nhất của Boogie khi bị #Bleki áp đảo suốt 30 phút của trận đấu và gây ra những vết thương nghiêm trọng trên mặt của Boogie.
Mãi đến phút thứ 40, Boogie mới tiếp cận được bụng của Bleki và kết thúc trận đấu ở phút 42.
Sau trận đấu Boogie cần rất nhiều thời gian để bình phục chấn thương.

3- Chiến đấu với #MuggyLineMusa 2W nổi tiếng là một chiến binh tấn công ngực rất tàn bạo.
Sau 49 phút, Boogie chiến thắng #Musa.
Sau trận thua này Musa chiến thắng thêm một trận để trở thành một nhà vô địch. Điều này cho thấy chất lượng trận đấu của Boogie và năng lực của Boogie.

4- Chiến đấu với #NovoSeloKid 4W ở hạng cân 15,5 kg vào tháng 5-1999.
Đây là một trận đấu khá dễ dàng của Boogie khi kết thúc trận đấu với #Kid ở phút thứ 32.
Bây giờ Boogie đã là Ch 4W.

5- Chiến đấu với #MaliCheda Gr Ch trong 42 phút.
Gr Ch Mali Cheda của trại #Mickey đã chấp nhận thách thức của trại Bingo. Đây là một trận đấu tuyệt vời với khả năng sát thương cao từ 2 chiến binh.
Tuy nhiên ở phút thứ 42 Boogie vẫn rất sung mãn trong khi #Cheda đã bị đuối sức, vì vậy chủ của Cheda đã xin thua nhằm bảo toàn tính mạng của chiến binh của mình.
Đây là một quyết định rất khôn ngoan của trại Mickey.
Cả 2 chiến binh đều đạt được những thành tích riêng của mình, tuy nhiên Cheda đã bị mất danh hiệu vô địch của mình bởi Boogie - nhà vô địch mới ở hạng cân 14,8 - 16 kg (32,5 - 35,2 lbs)
Sau trận đấu thứ 5, Gr Ch Bingo's Boogie Boy nghỉ hưu và nhân giống khá tốt POR.
Hậu duệ của Boogie được đánh giá khá chất lượng, trong đó có 1 Gr Ch #JaguarBoogieSon (trại #Tribal mua từ trại #Huligan và bán cho trại #Jaguar) 1 Ch #Ozzy của trại R.P.T và một số chiến binh khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét