Sounthern's Mayday Gr Ch 5W ROM

Cỗ máy huỷ diệt mang tên Mayday Gr Ch 5W ROM sinh ngày 25-10-1990 Chain Weight 34,02kg (75 pounds) Pit Weight 26-27kg (57,5-59,8 pounds) của Southern Kennels, Greenville (Carolina del Norte). 

Ông Hollingsworth đã nhân giống con cái Hollingsworth DoLLy của mình với nhà vô địch lớn Tant's YeLLow 6w để cho ra Mayday và nhà vô địch nữ Dragon Lady.
Đến khi Mayday hơn 2 năm tuổi thì Ông Hollingsworth mới bán Mayday cho Victor Aycart, từ đó Mayday trở thành huyền thoại nổi tiếng nhất trong giới APBT.

#Mayday và anh chị em của mình đều là những chiến binh ấn tượng nhưng nổi bật hơn cả chính là Mayday. Mayday sở hữu bộ khung khủng, bộ hơi cực tốt và ý chí chiến đấu không hề sợ hãi.

Bước ra khỏi xe như một chú cún con sau khi đi một chặng đường dài, Mayday sủa và đánh dấu lãnh thổ trên chiếc cũi ngay khi anh ta bước chân xuống đất. Mayday có một cái đầu to, đôi tai dài và sủa ngay những con chó khác ngay cái nhìn đầu tiên. Với dáng đứng ưỡn ngực và cái đầu vươn cao kèm theo bộ mặt nghiêm túc khó chịu mayday thực sự nghĩ mình là một người thủ lĩnh . Mayday là một chú chó vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Lần đầu tiên (Game Test) Victor Aycart - chủ của MayDay đưa anh ấy vào quây. #VictorAycart đã cho anh ấy thi đấu với Ch. Leroy ( nặng hơn Mayday 4kg) . #Leroy là một chiến binh rất tốt và được đánh giá cao bởi giới chuyên môn.

Mayday bắt đầu cuộc chiến với CH Leroy trong tiếng reo hò của khán giả 2 bên , cuộc chiến bắt đầu CH leroy lao vào tấn công trực tiếp vào ngực Mayday dùng lực hàm cực khoẻ giữ chặt đòn hốc nách khiến cho Mayday dính một đòn chí mạng, Anh ấy mất khá nhiều thời gian loay hoay tìm cách để gỡ đòn hiểm này này Leroy. Cuối cùng, Mayday đã chọn cách tấn công trực tiếp vào mặt để gỡ đòn và tấn công vào tai để kiểm soát trận đấu đưa bộ hàm của Leroy ra khỏi cơ thể mình. Sau đó, Mayday đã nổi điên như một con quỷ khát máu thật sự chỉ 5 phút sau khi gỡ đòn hiểm đó của CH Leroy anh ấy (Mayday) đã vật CH nằm xuống sàn ngay tức khắc anh ấy dùng cặp hàm cá sấu của mình tấn công dồn dập mỗi vết cắn như một viên đạn bắn vào Leroy vậy ! Anh ấy cắn xé điên cuồng và Leroy gầm rú lên trong đau đớn. Khoảng ít phút sau trận chiến đã phải dừng lại bằng một kết thúc không ai muốn !
Mayday đã giết chết CH Leroy ngay tại sàn thi đấu !
Một màn thi đấu man rợ và đầy ấn tượng khiến cả căn phòng trở lên ngột thở với những cái nhìn và cái chỉ tay trầm trồ về phía Mayday.

Trận đấu tiếp theo, Hight VOLTAGE (2W), tại Catch Weight.
Trận đấu này Rất đặc biệt với chủ của Mayday vì những hoàn cảnh bất lợi sau :
Thứ 1 : Mayday (lần đầu tiên đi đến một nơi khác)
Thứ 2 : không được lựa chọn đối thủ
Thứ 3 : mới thi đấu với CH Leroy
Chủ mayday đến chỗ thi đấu lúc 2 giờ sáng thứ hai với cũi và chủ mayday biết có điều gì đó không ổn. Bất cứ khi nào Mayday nghe thấy giọng nói của chủ, mayday sẽ cào lồng ,sủa và phát điên vì mayday biết đã đến lúc phải chiến đấu. Đáp lại giọng nói của chủ là một sự im lặng đến lạ thường . Chủ Mayday lấy đèn pin soi vào trong cũi thì chứng kiến một cảnh tượng rất man rợ, chủ mayday tìm thấy Mayday bên trong cũi cùng với một con chó đã chết, Con chó ấy là anh trai của Southern Kennels Xuxa. Anh ấy bị tuột xích và họ chiến đấu với nhau qua hàng rào nhưng chủ Mayday nghĩ Mayday cắn lấy hàng rào và kéo nó đủ cho con chó kia đi qua. Đó không phải là vấn đề lớn khi anh ấy giết một con chó nhỏ hơn nhưng tai nạn này là vào thứ bảy tuần trước và anh ấy trông rất mệt mỏi giống như bị kiệt sức vậy.
Chủ Mayday đã làm sạch vết thương rồi nhốt Mayday trong một căn phòng tối hoàn toàn với tất cả thức ăn và nước anh ta có thể xử lý và vào ngày hôm sau, nhìn mayday tốt hơn chúng tôi đã làm điều tương tự vào ngày hôm sau. Tôi đã thực sự lo lắng rằng tai nạn có thể đã làm anh mệt mỏi. Một lỗ hổng trong hàng rào đã giết chết con chó.
Vào thời điểm trước trận đấu diễn ra ,Mayday có một số vết trầy xước và mồm xưng vù #HightVOLTAGE nặng 30kg là một con quái vật trong sàn đấu Mayday nặng 26.5kg. Chủ Mayday nhìn mayday thật nhỏ bé khi bên cạnh #High #Voltage.
Cuộc chiến bắt đầu sau tiếng hô của trọng tài ! Mayday chủ động lao vào tấn công dồn dập Anh ấy hoàn toàn kiểm soát đòn lối và làm chủ trận đấu trong 25 phút, với bộ hàm cực khoẻ anh đã không cho đối thủ cơ hội đáp trả và cuối cùng sau 35 phút thi đấu chủ chó đã xin dừng để đảm bảo tính mạng cho Hight Voltage. Chủ Mayday và Team vỡ oà trong sung sướng Mayday đã làm họ rất tự hào vì thi đấu trong tình trạng quá bất lợi và anh ấy đã chiến thắng . Đây là một kỉ niệm tuyệt vời mà chủ Mayday rất xúc động mỗi khi nhắc lại .

Trận đấu tiếp theo của Mayday và Soulman & Plumb Dave BIG RED (2X).
Southern Kennels đã lấy 5 con chó để Đi thi đấu và 4 con chó đã dành chiến thắng. #SouthernKennels thua một trận đấu với Stone City Kennels Ch. NICO (4x) (ROM) với con trai Ch. Rattler . Thời gian trước, Southern kennel đã lấy 3 con chó để đi thi đấu và dành được tất cả 3 chiến thắng. Người dân ở miền Nam Florida nói rằng Southern Kennels chỉ chiến thắng ở Puerto Rico và những chiến thắng ấy không phải là chiến thắng chất lượng. Họ nói Ch White khó mà chống lại một con chó Red Boy-Jocko danh tiếng. Southern Kennels đã thua #BigRed trước đó với một đứa con trai khác của Ch. Rattler với thời lượng 1 tiếng 2 phút. Sau đó, BIG RED đã thắng trận thứ hai của mình trong 1 tiếng 25 phút và bây giờ Big Red đã sẵn sàng cho chức vô địch ( CH- champion) của mình.
Chủ Mayday đã thua BIG RED trước đây và họ muốn được thi đấu với Mayday vì vậy sau nhiều cuộc gọi một bản hợp đồng đã được kí kết.
Trọng lượng của Mayday vào thời điểm đó là 27 kg nhưng chủ Mayday chấp nhận ép Mayday xuống 26 kg để trận đấu được diễn ra. Chủ Mayday quyết tâm đánh bại Big Red để chứng minh rằng những thắng lợi trước đó là những giao dịch thực sự và rằng những con chó trong hợp đồng là thỏa thuận thực sự. Chủ Mayday anh ấy đã thử liều khi Mayday chỉ có 26.3kg. Chủ Mayday đã trả tiền cho việc Mayday quá cân và team Mayday mất một giờ để cho con chó xuống 26kg.
Mọi việc đã xong và cuộc chiến bắt đầu.
Có thể nói đây là cuộc chiến dễ dàng nhất của Mayday. Khi mà Mayday biến Big Red thành đồ tập , Mayday tấn công dồn dập và Big Red không có bất cứ cơ hội phản công nào trong lúc này Big Red không khác gì chiếc rẻ lau nhà còn Mayday là quý ông người ở chăm chỉ miệt mài quăng quật và kéo lê. Mọi người đang xem trận đấu họ xì xào nhau và chỉ về phía MayDay và tếu táo nói hãy đổi tên anh ấy "MayDay thành Payday" Những người khác đã gọi MayDay là KILLING MACHINE ( Cỗ máy huỷ diệt). Havana Tito đang la hét. “Đó là Gr.Ch. Rodney. Gr.Ch. Rodney, Gr.Ch. Rodney tái sinh. Big Red chịu đựng được 37 phút thì soulman xin bê trong khi đó Mayday gầm lên anh ấy muốn được chiến đấu tiếp ít nhất phải được 1 tiếng nữa. Đó là một chiến thắng ấn tượng.
Sau đó, Soulman gọi cho chủ MayDay và nói rằng những con chó của ông vẫn tốt hơn những con chó ở Puerto Rico .

Trận thứ 3 của Mayday và PeteJR (CH 4w)
Sau chiến thắng thứ 2 này mọi việc vô cùng khó khăn khiến anh ta bị mắc kẹt lần nữa. Chủ Mayday đã phải thay đổi tên của anh ấy ... Anh ta đã giành được chiến thắng ấn tượng và không ai muốn thi đấu với Mayday.
Người bạn tuyệt vời của chủ Mayday, Angel đã kết nối anh ta với #GatorBoys ở khu vực NYC với một người chiến thắng 4w. Họ đã kết thúc việc đưa #Pete #Jr thi đấu với Mayday.
Con chó này có bộ hàm cá sấu và bộ khung dày hơn Mayday. Anh ta trông giống như một Bullyson / Cowboy điển hình nhưng nặng tới 27kg. Con chó đó là một cỗ máy giết người thật sự.
Đó là cuộc chiến khó khăn nhất của Mayday vào thời điểm đó. Ngắn nhất nhưng Dã man nhất. Mayday bằng cách nào đó biết rằng anh ta phải giết Đối thủ này trước khi anh ta bị giết. Anh ấy đã kết thúc đối thủ trong vòng 29 phút NHƯNG với chấn thương ngực Khủng khiếp.
Nếu không được chữa trị kịp thời của bác sĩ thú y Mayday sẽ chết. Vết thương chỉ cách phổi một inch. Đó là một phép lạ và anh ấy đã sống. Chủ Mayday đã chăm sóc cho Mayday rất vất vả và bạn của chủ Mayday. Angel đã giữ Mayday trong vài tháng.
Đây là chiến thắng rất quan trọng anh ấy đã dành danh hiệu Champion (CH) và từ nay người ta gọi anh với cái tên cực kì sang trọng "Quý Ngài CH Mayday" của Southern kennel !

Trận chiến thứ 4 của Mayday với #BUDDA (CH 6w)
Sau chiến thắng mang lại danh hiệu champion đồng nghĩa với danh tiếng của Mayday nổi như cồn và sẽ là mục tiêu nhắm tới của những dogman nổi tiếng và lần này họ đã tìm đến chủ Mayday. Chủ Mayday không phải đổi tên hoặc làm bất kể điều gì . Một hợp đồng đã được kí kết với Ch. Budda của Big Dust, (6X); anh ta đã thắng 6 trận nhưng chỉ báo cáo ba người cuối cùng cho SDJ. Trạng cân lần này thi đấu là 29.5 quay đầu.
Trận đấu được bắt đầu sau tiếng hô của trọng tài.
Trong 5 phút đầu tiên, Budda tấn công dần dập phá huỷ chân của Mayday. Budda là một con chó khoẻ và to sau đó Mayday phải thi đấu với ba chân, và hứa hẹn đây là là một trận đấu kinh điển. Sau 30 phút rằng co thậm chí cả hai đều chậm lại và tăng tốc. Vào phút thứ 45, Mayday bắt đầu nắm quyền kiểm soát và chủ Mayday thúc giục anh ấy kết thúc. Chủ Mayday hét lên và Mayday lắc dữ dội theo lệnh hô của chủ và trận đấu kết thúc với thời lượng 1 tiếng 5 phút sau khi chủ budda xin bê để giữ tính mạng cho Budda. Mayday lại một lần nữa là một nhân tố bí ẩn trong góc sàn đấu.
Sau trận đấu này, Chủ Mayday đã cho Mayday nghỉ ngơi một năm.
Đây là lần đầu tiên Mayday lấy giống với Xuxa để sản xuất ra Gr. Ch. Lukane sau này, Mayday lúc này chỉ đi bộ 3 chân sau đó. Sau đó, chủ Mayday gặp Cuban Missing Link, người có hiểu biết nhiều về chuyên môn thú y. Anh ấy nói với chủ Mayday rằng Mayday đi trên ba chân chỉ vì anh ấy nghĩ rằng chân anh ấy vẫn bị thương. Chủ Mayday đã nhìn thấy các tia X và nói với anh rằng anh ta điên. Anh ta trả lời rằng sự bẻ gãy ở chân chỉ làm cho nó mạnh hơn và việc giữ trước sẽ khắc phục vấn đề. Chủ Mayday đã thử và kết quả thật ngạc nhiên kết luận của Cuban missing Link đã đúng. Anh ta không chỉ cố định chân, mà Mayday lại trông phong độ như lúc 2 tuổi .

Trận đấu thứ 5, trận đấu hay nhất là Mayday chống lại #Cody của MR.Tant không chỉ vì Cody giỏi như thế nào mà sau này được cho là DEAD GAME, mà còn vì tất cả các hoàn cảnh xung quanh cuộc thi.
Mọi người đều nói Mayday không thể thắng trận này. Tỷ lệ đặc cược rất lớn con Mr Tant và Cody mọi người đều cho rằng Mayday không thể thắng Cody.
Người bạn tốt của chủ Mayday là Angel, anh ấy đã làm kèo nối cho chủ của Mayday với ông Tant để họ cùng nhau làm một bản hợp đồng thi đấu cho Mayday và Cody, chủ Mayday và Team của mình luôn tôn trọng ông Tant giống như một nhà lai tạo và là một Dogman danh tiếng nhưng chủ Mayday và team của họ phải chứng minh rằng Mayday có thể xử lý bất kỳ chú chó Red Boy / Jocko nào. Vì vậy, họ đã tìm đến nguồn gen chính Gr.Ch.Yellow của MR. Tant. Chủ Mayday và team của họ cùng với Mayday ở Fla bay vào SC vài ngày trước cuộc thi.
Trận đấu đó được thống nhất trạng cân thi đấu là 29.2kg quay đầu. Chủ Mayday đã mắc sai lầm về bữa ăn cuối cùng của Mayday nên trọng lượng vượt quá hạng cân thi đấu là 2.5 lạng nên họ phải chịu mất tiền cốp và cốp tiền cốp mới để được thi đấu. Ông Tant đã đồng ý với điều đó và ông muốn trận đấu được diễn ra vì với trạng thi đấu là 29.2kg quay đầu thì 2.5 lạng sẽ không tạo ra sự khác biệt lớn nên họ đã chịu tiền phạt và bắt đầu tắm rửa cho Mayday.
Vào cuối buổi tắm ông Tant bắt đầu nhìn Mayday, ông ấy bắt đầu nói “Đó là một con chó đẹp,“ Anh ta trông giống như những chú chó Vàng của tôi ". Tại thời điểm này họ đã nhận được một lời nhận xét sắc nét từ phía ông Tant . Sau đó ông Tant hỏi tiếp: "Con chó này là Ch.Mayday ???? Họ không biết nói gì chỉ biết gật đầu thừa nhận điều đó. Ông Tant đã rất thất vọng. Ông Tant nói: "ông ấy không muốn thi đấu với những con chó của mình ". Họ nói với ông Tant rằng "Mayday là con của Gr. Ch. Yellow, NHƯNG ông không phải là nhà tạo giống. Người tạo giống là ông Hollingsworth, người đã trả lệ phí để lấy giống Gr Ch Tant Yellow. Tất cả những gì ông làm là thu tiền" Mayday chỉ có 50% máu của bạn. 50% còn lại là sự pha trộn cẩn thận của Hollingsworth .
Sau khi ông Tant thu được tiền phạt của họ, ông Tant đã quay trở lại với con chó của mình. Họ thậm chí không có cơ hội để hoàn thành việc tắm rửa cho Mayday. Họ rất thất vọng, chủ Mayday tự nhủ rằng đó là lần cuối cùng anh ấy chăm sóc cho Mayday !! Thật khó tìm thấy bất kỳ con chó nào có thể thay thế được Mayday trong lòng anh ấy.
Một vài người bạn như Cuban Missing Link đã ở trong xe và họ yêu cầu anh ta đưa (Mayday) về Miami trong chiếc xe của anh ấy cùng đêm đó. Tất nhiên họ không cho Mayday ăn tối hôm đó, Mayday ngồi trong xe suốt đêm cho đến khi họ về nhà vào buổi sáng. Vào thời điểm đó, họ chỉ cho Mayday một cốc thức ăn cho chó. Mọi thứ dường như tan biến mất. Họ đã mất cơ hội để thực hiện trận đấu.
Sáng Chủ nhật đó vào tháng 3 năm 1996, khi chủ Mayday thức dậy, anh ấy đã rất thất vọng. Chủ Mayday quyết định gọi cho Mr. Tant và gặp ông ấy. Chủ Mayday muốn thương lượng lại tình hình và làm cho trận đấu đó có thể xảy ra sau một cuộc trò chuyện kéo dài 2 giờ, chủ Mayday và Team đã đồng ý với các điều khoản sau đây.
A. Họ sẽ thi đấu vào tối thứ 5
B: Trọng lượng đánh thấp hơn so với cân nặng quy đinh 29.2kg quay đầu
C. Họ sẽ chỉ chơi 1000 Đô la, lấy lại Ch.Dragon Lady (Người phụ nữ Champion Dragon nổi tiếng thi đấu ở trạng cân 21.3kg giỏi nhất thế giới và ông Tant muốn cướp cô ấy từ họ.)
D. Họ phải lấy lại nó hoặc để mất nó, vì vậy họ đã nhận lời đề nghị của ông Tant
Ngay lập tức chủ Mayday gọi cho bạn bè ở Fla, và nói với họ những gì anh ấy đã quyết định làm. Tất cả cuộc nói chuyện qua điện thoại làm chủ Mayday phát điên !! Tất cả bọn họ đều nói với Chủ Mayday rằng Mayday sẽ trông rất tệ và mọi chuyện sẽ rất căng thẳng vì đó không phải trạng thi đấu của Mayday. Vấn đề trên hết là Chủ Mayday phải đưa anh ấy trở lại trên máy bay. Bạn bè của chủ Mayday họ từ chối gửi cho Chủ Mayday con chó của anh ấy nhưng anh ấy đã nói với họ rằng Mayday là Con chó của tôi và tôi sẽ chịu trách nhiệm với anh ấy. Chủ Mayday đã nói chuyện với họ một cách chắc chắn và cuối cùng họ đã gửi Mayday cho anh ấy.
Tiến sĩ PEPE từ phòng thí nghiệm là người đã gửi Mayday. Sau khi anh ta gửi Mayday, anh ta gọi và nói Mayday có hình dạng khủng khiếp. Anh ta nói rằng Mayday rất căng thẳng, mệt mỏi và Phòng thủ, chưa kể đến là đạt với trọng lượng của hợp đồng. Tất cả bạn bè của chủ Mayday đều nói anh ấy bị điên và tất cả những gì Chủ Mayday định làm là đánh mất một con chó tuyệt vời. Họ nói rằng Chủ Mayday không thể thắng, đặc biệt là chống lại dogman nổi tiếng như ông Tant. Khi anh ấy đến SC lần thứ hai. Chủ Mayday bắt đầu nghĩ rằng có lẽ bạn bè của anh ấy đã đúng. Hoàn cảnh hiện tại quá khó để trở thành con chó vĩ đại nhất mọi thời đại. Mayday trông rất tàm tạ và yếu ớt. Chủ Mayday có một hình ảnh của Mayday ngày hôm đó. Anh ấy là một Mayday hoàn toàn khác.
Người bạn tuyệt vời của chủ Mayday, Angel là người bạn duy nhất sẵn sàng rời đi và sẵn lòng giúp đỡ chủ Mayday trong công việc của mình. Anh ấy đã giúp chủ Mayday hồi phục Mayday chỉ trong 4 ngày. Anh ấy ở lại với chủ Mayday và làm việc bên cạnh anh ấy. Việc làm hàng đầu là chăm sóc và phục hồi Mayday.
Và đến tối thứ năm, ông Tant mang Cody ở 32.5 kg trông CoDy như một con ngựa. Đó là một động thái thông minh Ông đã cho Cody tất cả những gì ông cần và thức ăn rất tốt. Trên hết, Mr tant để Cody tăng 3.2kg . Bây giờ, chủ mayday và team đã phải đi thi đấu với một con chó lớn hơn, khỏe hơn và hoàn toàn vạm vỡ, Mọi thứ như chống lại Mayday. Mayday trông nhỏ hơn rất nhiều so với Cody, và tất cả đều bị căng thẳng khi chứng kiến .
Đúng như dự đoán, Cody đã dẫn đầu cuộc thi đấu sớm và tần công vào Mayday làm chủ trận đấu trong 35 phút đầu tiên. Mayday chỉ đang cố gắng giữ để ngăn Cody tấn công mình và để phòng thủ. Mayday đã tập trung tấn công vào mũi, mặt và cổ họng. Một vài lần Mayday đã cố gắng để kết thúc nhưng Cody đã quá mạnh và giữ chặt anh ta để hạn chế đòn tấn công . Cuối cùng, Mayday hiểu rằng anh đang ở trước rất nhiều con chó mạnh hơn anh. Vì vậy, Mayday không bao giờ cố gắng tấn công kết thúc một lần nữa. Mayday cứ tiếp tục tập trung tấn công vào mũi, mặt và cổ họng.
Sau 35 - 45 phút, Mayday bắt đầu dành lại quyền kiểm soát trận đấu !!! Mayday đã giữ chặt cổ họng của Cody. Anh ấy giữ chỗ đó trong vài phút.
Ở phút thứ 51, Mayday đã khống chế Cody và thực sự kiểm soát trận đấu khi cắn chặt vào hầu CODY. Ông Tant yêu cầu họ gỡ Cody. Cody không di chuyển, không thở, hay gì cả. Lúc này trông Cody giống như một con chó chết. Vì vậy, họ đã nói "OK". Họ không nghĩ có Cody có thể chiến đấu.
Chủ Mayday đã rất ngạc nhiên khi CODY đó bắt đầu hét lên trong góc quây như một kẻ điên !!!!! 
Một Trận thi đấu " DEAD GAME" Cody cố gắng thi đấu với Mayday thực sự khó khăn cho một vài phút nữa. 
Sau đó, Mayday đã tấn công vào hầu Cody và kết thuc trận đấu ở 1 tiếng 3 phút !!!!! Mr.Tant yêu cầu họ một lần nữa tách Cody ra thả lại và họ nói " KHÔNG !! "BẠN VUI LÒNG CHỌN dừng TRÒ CHƠI HOẶC CÓ THỂ KẾT THÚC TRẬN ĐẤU KHI MỘT TRONG HAI CON CHẾT !!" 
Ông Tant đưa ra quyết định đúng đắn và cả hai chàng trai đều có những vết trầy xước lịch sự.
Mayday đang PHÁT ĐIÊN !! 
Anh ấy đang gầm rú khi được kéo vào góc quây và trông như anh ấy đã sẵn sàng tiệc tùng thêm một giờ nữa !!! 
Cuối cùng họ đã có thể bình tĩnh lại sau khoảng 15 phút. 
Đây là trận đấu thứ 5 của Mayday và cũng là trận đấu lớn nhất mà chủ Mayday từng chứng kiến.

Sau trận chiến này Mayday chính thức lên Grand Champion ( Gr Ch ) và về sau bất kể ai nhắc đến Mayday họ lại ví anh như một "Cỗ Máy Huỷ Diệt" ở hạng cân 57,5 - 59,8 pounds (26 - 27 kg)
1.) HIGH VOLTAGE 2w 66 pounds (30 kg) 35min.
2.) BIG RED 2w 58,5 pounds (26,54 kg) 37min.
3.) PETE JR 4w 60 pounds (27,22 kg) 29min.
4.) CH. BUDDA 6w 65 pounds (29,48 kg) 1:05min.
5.) TANT'S CODY 71 pounds (32,5 kg) 1:03min.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét